Kết thúc

Hôm nay là ngày cuối cùng mình làm việc tại A1A.


Ngày kết thúc công việc ở A1A đến sớm hơn dự kiến mình có hơi bất ngờ dù đã chuẩn bị từ trước, hơn nữa năm làm việc ở đây giờ là lúc khép lại mọi thứ để bắt đầu cho cuộc hành trình mới. Có rất nhiều kỷ niệm ở tại đây nơi mà lần đầu tiên mình được nhìn nhận như là một người trưởng thành thật sự, những chuyến đi công tác xa nhà, những sáng phỏng vấn ứng viên mới những hôm party vui vẻ cùng mọi người trong phòng những ngày tháng lang thang từ xưởng 1 đến xưởng 2 những buổi training người mới của nhân viên 3902 chính thức khép lại.

Hành trang mình đem theo trước khi rời khỏi nơi này là rất nhiều trải nghiệm lần đầu tiên trong đời về những bài học về làm việc và cư xử trong môi trường làm việc và cả những tình cảm và sự yêu thương mà mọi người trong phòng đã dành cho mình, thời gian 6 tháng qua mình đã học được rất nhiều điều và trưởng thành lên rất nhiều, cảm ơn mọi người đã quan tâm và dạy dỗ, lần chia tay này không biết sau này có gặp lại nữa hay không nhưng từ tận trong lòng mình biết ơn tất cả mọi thứ ở nơi này, nơi đã cho mình một cơ hội có được mọi thứ ngày hôm nay, dù rời đi nhưng vẫn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người và công ty, chúc may mắn và chào tạm biệt.

Ngày mai mình sẽ bắt đầu công việc mới, ở một công ty khác, đây là lần đầu tiên chuyển công việc nên không tránh khỏi cảm giác lo âu và sợ hãi, chẳng biết môi trường làm việc mới như thế nào, chẳng biết công việc và đồng nghiệp mới sẽ ra sao, có khi nào sau một phút lên tận mây xanh sẽ là cú rơi thật mạnh thật nhanh từ trên không rớt xuống, chung quy mình chẳng biết ngày mai sẽ như thế nào, thôi thì cứ để ngày mai đến chuyện gì đến sẽ tính, mọi chuyện chỉ biết cố gắng hết sức thôi chứ không biết thế nào.

06.09.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét