Công việc mới

Ngày đầu tiên làm việc của mình tại công ty mới không đến nỗi nào, ngoài việc buổi trưa hơi bị nóng thì mọi thứ đều thuận lợi. 


Cuộc sống là một dòng nước chảy, bản thân mình như là một cánh bèo nhỏ đang trôi mà chẳng biết mình sẽ trôi đi đâu sẽ lạc về đâu, có những khúc quanh trên đường đời có những ngã rẽ, có những đoạn sóng nhấp nhô có những đoạn đầy gập gềnh có những đoạn dù đã đi qua nhưng vẫn tạo cho người ta cảm giác lo sợ và hoang mang, chẳng biết ngày mai thế nào ngày mai sẽ ra sao, nhưng sau những sợ hãi và hoang mang đấy bèo vẫn trôi theo dòng nước chẳng thể nào dừng lại- hôm nay mình đến nhận việc tại công ty mới.

Công việc mới của mình có phần bao quát hơn so với ở A1A mình sẽ phụ trách chính hầu như tất cả công việc tại phòng nhân sự ngoài tuyển dụng thì phụ trách cả hành chánh, lương thưởng, bảo hiểm có rất nhiều việc đây là lần đầu tiên mình được phân công nên cảm giác áp lực là không ít, tuy nhiên đây cũng là cơ hội tốt để mình học tập và mở rộng thêm kiến thức cho bản thân cũng như áp dụng những kiến thức đã biết vào công việc, mọi thứ sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới một bước đi cần thiết cho những mục tiêu lớn sau này.

Ban đầu mình nghĩ rằng rời khỏi A1A đến với Trung Phát giống như mình đang nhảy từ một vị trí trên cao xuống vị trí thấp hơn nhưng hôm nay khi đến nhận việc thì thấy mọi chuyện không đến nỗi quá tệ, coi như là lùi 1 bước để tiến thêm nhiều bước, cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn, thời gian này là thời gian tốt để mình quan sát và học hỏi thêm nhiều thứ từ các anh chị tin rằng dù chưa biết tương lai thế nào nhưng sự lựa chọn này sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Tạm biệt A1A, tạm biệt những ngày tháng đầu tiên đi làm tạm biệt những con đường quen thuộc và những nơi thường đi qua, hôm nay cuộc đời mình sang một trang mới mình sẽ phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn trao dồi kỹ năng nhiều hơn tiếp tục chiến đấu với những thử thách mới, tin rằng những trải nghiệm những kinh nghiệm mà mình đang tích lũy được dưới sự chỉ bảo của mọi người mai này mình có thể tự tin bước đi trên đôi chân của mình- Chào đón bạn Chế Trường Lâm code TP09 đến với công ty Trung Phát.

07.09.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét