Diễn đàn 09CK3

Giữ lửa cho một tập thể cháy liên tục, đoàn kết tất cả mọi người lại với nhau cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của tập thể làm một điều khó đòi hỏi người cán bộ phải nỗ lực rất nhiều và đương nhiên là được sự ủng hộ của rất nhiều người.



Trong một tập thể lớn, mỗi cá nhân ai cũng có cái tôi của riêng mình, ai cũng tin tưởng rằng là bản thân mình đúng đắn thế nên khi những cái tôi đấy gặp nhau trong một tập thể lớn nếu không hòa quyện được lại với nhau thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị tan đàn xẻ nghé. Gần một năm trước khi mà mình ứng cử vị trí lớp trưởng, đội trưởng đội xung kích tình nguyện... đều không được các bạn cùng lớp ủng hộ mãi đến đề cử BCH chi đoàn lâm thời mới được các bạn giơ tay bỏ phiếu tín nhiệm sau đó thì giữ chức Bí thư chi đoàn lớp.

Nhớ lại những ngày tháng đó thật vui nhưng cũng không ít rắc rối trong một lớp có đến 3 ông lãnh đạo: 1 ông lớp trưởng 1 ông bí thư và 1 ông hội trưởng có nhiều vấn đề phát sinh nhưng trong suốt thời gian đó thì mọi thứ đều được giải quyết rất êm đẹp. Trong thời gian ngắn đó mình đã cùng các bạn hoàn thành diễn đàn 09CK3 và tổ chức nhiều hoạt động để duy trì sự đoàn kết của lớp với sự nhiệt tình và cố gắng 09CK3 lúc đó là tập thể nổi trội nhất khối Cao đẳng, mặc dù sự thống nhất của một tập thể hơn 150 người là khá mong manh nhưng khi ấy chẳng ai có ý muốn phá vỡ sự đoàn kết và thống nhất đó.

Hôm nghe Huệ và Hiếu nói về chuyện tranh cãi với lớp trưởng về chuyện trên lớp, mọi người trong BCH Chi đoàn đang cố gắng giữ lại diễn đàn của lớp như là giữ lại thành quả năm đó mình đã thuyết phục mọi người cùng nhau tạo một diễn đàn để trao đổi học tập và giao lưu lẫn nhau. Hoàng- lớp trưởng vốn có cá tính mạnh mẽ và có phần hơi độc đoán trong mọi chuyện, bạn ấy thấy được diễn đàn không cần thiết nữa cũng có phần không sai vì hiện tại có nhiều diễn đàn tồn tại trong khi bản tin diễn đàn của lớp nội dung ngày càng nghèo nàn nhưng ý của Hiếu và Huệ cũng không sai, diễn đàn sẽ không chỉ là nơi để mọi người xem cập nhật thông tin cho lớp mà còn là nơi lưu lại những kỷ niệm thời sinh viên mà mọi người đã cùng nhau trải qua- đôi lúc những giá trị kỷ niệm sau này tìm kiếm nó quan trọng hơn nhiều so với những lợi ích hiện tại nhiều.

Sau khi nói chuyện với TaTa nhờ bạn ấy làm trung gian hòa giải giữa các thành viên trong lớp rồi lên diễn đàn đọc những comment trên topic mà mình đã lập từ tối qua có nhiều comment đọc vào thấy thật ấm áp, hơn 1 năm rồi vẫn còn nhiều bạn bè nhớ đến mình, vẫn còn dành nhiều tình cảm và kêu gọi mình nhanh nhanh trở lên đó thăm mọi người... những điều ấy thật ấm áp và nó làm mình thật sự cảm động, cảm ơn các bạn vì năm đó đã tin tưởng và ủng hộ, cảm ơn vì những kỷ niệm về thời gian mà bọn mình cùng cháy hết mình cùng nhau, giờ thì cùng nhau cố gắng đi tiếp trên con đường mình đã chọn, cùng cố lên và hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất.
30.08.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét