Say nắng

Cả đời này sẽ không cô đơn nếu có tình yêu nhưng sẽ rất cô đơn nếu yêu không đúng người.


Cũng theo tiếng chảy của dòng thời gian, mọi thứ xung quanh dần thay đổi và bản thân mình cũng thay đổi đến mức bất ngờ, ngay lúc này ngay khi nhìn lại tự dưng có nhiều điểm không còn nhận ra được mình nữa, từ chỗ ngày xưa tỏ tình với ai cũng bị từ chối, trồng cây si với ai cũng bị xe cẩu đến xúc mất thì bây giờ thì phát nản, tán ai phát cũng đỗ nhưng lại chẳng mang lại chút cảm xúc nào.

Ngày trước thích một người nào đó thì tìm mọi cách nói chuyện với họ tìm mọi cách bày tỏ sự quan tâm chỉ nhìn thấy họ cười thôi cũng đã thấy bối rối còn bây giờ thì chẳng tin ai là thích mình thật nhiều khi suy nghĩ thực dụng mình xấu vầy mà xinh như vậy cũng tán đổ có khi nào người ta thích công việc của mình chứ chẳng phải thích mình, ai nói thích mình thì mình thích lại, ai nói yêu mình thì mình yêu lại có thể nói ngàn lời hoa mỹ, có thể viết ngàn câu yêu thương nhớ nhung da diết nhưng con tim mình thì lại chẳng có chút cảm xúc nào gọi là sâu sắc cả. Nhắn tin gặp mặt ít hôm là cảm thấy chán cứ như người ta say nắng một chút rồi cái cảm giác say nắng đi qua thì chẳng còn vấn vương gì trong lòng cả.

Thật lòng mình muốn yêu một người nào đó thật lâu và thật nghiêm túc là tình yêu đến từ cảm nhận của cảm xúc chứ không phải là một mối tình qua lời nói gió thoảng bay vội vàng nói yêu thương khi còn chưa hiểu chút nào về nhau thì làm sao có thể duy trì tình yêu ấy lâu dài được. 

Lâu nay say nắng nhiều như vầy là đủ rồi, mình muốn dừng lại muốn đi cùng ai đó trong nhiều năm sắp tới, cùng nhau dựng một căn nhỏ có thêm nuôi thêm một đàn gà con và nuôi thêm một con chó xù, cả hai cùng nhau đi làm đi chơi rồi cùng nhau có một đứa trẻ trai gái gì cũng được miễn là khỏe mạnh và thông minh giống mình là được rồi nghĩ vậy tự dưng thấy trong lòng đầy ấp sự hoan hỉ, ngày ấy nếu đến cả thế giới to lớn này sẽ thu nhỏ lại vừa đủ cho hai đứa nhưng có lẽ còn lâu vì giờ chẳng biết tìm đâu trong thế giới to bự này một người có thể khiến mình ấm áp, hazzz thế giới này to quá !
29.07.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét