Tuổi 18 ở xưởng may

Vẫn còn một tháng nữa mới chính thức 19 tuổi (hihi sinh ngày 27/06 mà) trông mình vẫn còn rất trẻ con.


Cái tuổi mà ai cũng nghĩ mình vẫn vẫn còn thích đi chơi hơn đi làm... Ừ thiệt tình là cũng còn thích đi chơi và vẫn còn trẻ con lắm. Vẫn thích vui vẻ và rất dễ bị stress đấy chứ !!!, Vẫn thích dc mọi người quan tâm vẫn muốn sống cuộc sống như các teen khác vui vẻ, hồn nhiên và không vướng bận bất kì cái gì cả…

Lang thang với xưởng với nhiều trò tinh nghịch, ma quái chẳng kém gì các bạn cùng trang lứa đâu Nhưng đôi lúc cảm thấy buồn vì không có ai “cùng điệu” để kết thân và “tám”… Những lúc như vậy mình ngồi online hay nghe nhạc để xua đi cái cảm giác buồn chán trong lòng .

Sáng nào cũng đến công ty trên một chiếc xe đạp... nhìn vào cứ ngỡ là một nhóc cấp 3 đang đi học hơn là một nhân viên công ty... Nhớ cái ngày đâu tiên mình đặt chân vào xưởng may mọi người nhìn mình … Ngạc nhiên trước một nhân viên mới gia nhập công ty… Mình trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất trong phòng HC-NS và cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhân viên văn phòng… Tuổi 18 đã tạo ra một ngã rẽ mới trong trong đời, Mình chọn lối đi này không biết có đúng hay không… Nhưng là teen mà !!! Nước đến đâu nhảy đến đến đó hihi

Đã 3 tháng qua công việc quá nhiều hay là do chưa có cơ hội … Mình sống xa Đoàn hơi bị lâu rồi đó … có cảm giác “nhớ” Đoàn … Không biết bao giờ mới sống lại cái cảm giác của những hôm đó… Tuổi 18 mình đã có biết bao điều đáng yêu đã trôi qua… Còn ít ngày nữa mình sẽ tròn 19 tuổi … Ừ tuổi 19 …

16/05/2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét