Mưa tháng năm

Là một ngày mưa tháng năm trong lòng đầy những suy tư đang rối bời...



Hôm nay đi chơi cùng lũ bạn, tự nhiên trời đổ mưa ... Mưa tháng năm... mình gặp cô ấy, mưa trong lòng cũng nhiều nhưng mình hiểu đó là cảm giác tức thời ... mình và cô ấy đã xác định lại mối quan hệ của cả hai, tụi mình sẽ là bạn thân như lúc trước đây đó là quyết định cuối cùng của mình. "Mình chỉ là bạn thân thôi chứ đừng yêu để mất đi tình thân...".

Rồi mưa tháng 5 mưa làm mình nhớ những quá những ngày sắp chia tay bạn bè. Gia đình 12B5 mình đã chia tay nhau gần 1 năm rồi, một năm qua đã có quá nhiều sự thay đổi ... ai cũng thay đổi dù ít dù nhiều nhưng ai cũng trân trọng những gì đã có đã cho trong quá khứ. 

Nhìn lại bản thân, đi làm lâu như vậy (hơn 60 ngày rồi) nhưng vẫn  không tìm đâu ra một người bạn mới có thể nghe mình nói nghe mình tâm sự những lúc thế này thường tìm một đứa bạn cùng lớp để giải bày mọi thứ cho nó nghe để nhận được cái cảm thông từ nó những lúc như vậy thấy lòng mình ấm áp và ngập tràn yêu thương. Có lẽ bây giờ mình còn chưa thành công còn nhiều lắm những khó khăn và thử thách nhưng tin rằng mình sẽ làm được vì mình sẽ cố gắng và không bao giờ bỏ cuộc.

Sáng này lên mail thấy tin nhắn của Hương- một người bạn Y!M mà mình quen biết trên Zing Me ở Hà Nội, bạn ấy nói mình phải trân trọng từng cơ hội một để khẳng định mình, thật vui khi có người chịu ngồi nghe mình tâm sự dù mình và Hương chưa gặp nhau lần nào nhưng như vậy cũng làm mình vui và giải tỏa được ít nhiều cái buồn chán ở trong lòng.

Dạo này mình không thoát khỏi cái tâm trạng buồn, quá nhiều chuyện không vui cứ bám lấy, có cái buồn gì đó sâu thẳm trong lòng thật là khó hiểu ... Mình thường xuyên nhớ đến những tháng ngày đi học vô tư những lúc như vậy mình lại cảm thấy sao chán quá cuộc sống hiện tại chẳng biết... Cười thì cười vui đó nhưng sau đó thì lại buồn, thật chẳng hiểu là mình nghĩ gì và muốn gì...

02.05.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét