Hoài niệm & hy vọng

Về nhà cũng gần 2 tuần rồi, bị cười cũng nhiều bị la cũng nhiều giờ là lúc mình tập trung cho việc mà mình mong muốn, sẽ dành thời gian vừa làm vừa ôn tập mình mong tương lai sẽ không dừng lại ở ngay điểm này mà còn có thể bắt đầu lại.


Lật những quyển tập phổ thông tình cờ mình thấy những lá thư- những lá thư chưa được mình viết lúc nào mình chẳng nhớ nó còn kẹp trong những cuốn tập ...Những lá thư chưa gửi có lẽ là do mình đãng trí không nhớ hay do mình nhút nhát chưa gửi mình cũng không rõ.. chỉ biết là nhìn những lá thư này làm mình nhớ đến những tháng ngày vô tư vui vẻ... giờ thì khác rồi không có con đường nào cho mình chọn hết, làm sao có khả năng trở lại trường học mà mình mong muốn, con đường trở lại trường tự nhiên trở nên xa xôi quá. Mình buồn vì quyết định có phần vội vàng của bản thân nhưng vẫn tin tưởng điều này là đúng đắn. Nghỉ học về nhà chịu đủ lời ra tiếng vào, mình muốn có một cơ hội để làm lại vào kỳ thi sắp tới nhưng biết rằng điều mình muốn và hiện thực sẽ rất xa.

Buổi hôm qua online tình cờ gặp Mun làm mình nhớ những ngày tháng trước lúc tốt nghiệp, mình hay đợi Mun ở ngã tư rồi cùng đi học môn Sinh. Rồi những buổi đi ăn cùng nhau đi học cùng nhau rồi cùng bà tám trong lớp với nhau nữa thật là nhớ ghê luôn. Thời áo trắng qua nhanh quá,,, mới hôm nào còn cùng lớp cùng trường giờ chỉ còn là một đoạn kỷ niệm thoáng qua.

Hôm 26 ku Thọ trốn thi về chơi cùng mình có hẹn pé Trâm ra chơi cùng nữa, nhìn hai đứa nó cười nói vui vẻ với nhau lòng mình cũng vui lây nhưng cũng có chút muộn phiền chuyện tình cảm của mình bao giờ sẽ được đẹp như mình nghĩ, chỉ là những dịu dàng bên đời nhau sao tìm mãi chẳng gặp. Thời gian trôi qua thật là nhanh những kỷ niệm ngày nào trong tung tăng trong màu áo trắng vụt qua thật nhanh chỉ còn lại mỗi ta cùng một mùa xuân đang đến gần, mùa xuân mang khát khao được chứng tỏ được khẳng định mình muốn được bay cao lên nữa và sẽ bay cao tự do vùng vẫy giữa bầu trời bao qua... những tháng ngày sinh viên ngắn ngủi nhưng tươi đẹp ấy sẽ lưu lại trong tim như một kỷ niệm đẹp không phai nhòa, mình từng là sinh viên trường KHTN từng là bí thư 09CK3 là là nhóm trưởng nhóm Cấm Vệ Quân, mình trân trọng từng giây phút đã trải qua cùng các bạn, yêu mãi lớp 09CK3.

26.1.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét