Điều không muốn thay đổi

Quen nhau tình cờ trên Zing Me rồi tình cờ học chung một lớp AV buổi tối không biết có phải nhiều sự tình cờ liên tiếp ấy làm mình thích bạn hay không... 



Lấy hết can đảm ngỏ lời cùng ấy... Thời gian bên nhau không lâu nhưng mình cảm thấy thật hạnh hạnh phúc mình vui khi thấy ấy cười Và ngu ngơ những cái gì đó thật thơ dại... 

Rồi mình quyết định về quê chuẩn bị ôn tập thi ĐH lại ngỡ chỉ xa nhau vài tháng thì ấy cho mình hay ấy sắp đi du học ... RỒi ngày cuối găp nhau ấy nói với mình thật nhiều ấy khóc... Đây là người con gái đầu tiên khóc vì mình ...lòng buồn lắm trước giờ mình cứ nghĩ sẽ không ai iu mình mà sẽ khóc vì mình... Ngày mai mình về quê 27 ấy lên máy bay... Buồn ghê lắm... 

Ngồi một mình cùng với với những mail mà ấy gửi... bốn tháng bên nhau tưởng đâu là không xa cách...vậy mà giờ chia tay nhau... 5 năm ấy hỏi mình có đợi ấy không Mình hứa mình sẽ đợi... Nhưng lòng lo sợ mình sợ sẽ mất ấy... Mình mong lời hứa ấy niềm tin ấy sẽ không thay đổi ... Mình sẽ chờ ... 

15.1.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét