Bí thư

Đại hội thành công lòng mình vui lắm...dù đây không phải là lần đầu tiên mình tham gia làm BTC ...



Vui...là cảm giác của mình lúc này mình cảm thấy thật vui khi mình đã hoàn thành công việc tổ chức Đại Hội...hạnh phúc...khi các bạn không thấy tên mình trong danh sách ứng cử viên vẫn hỏi...Lâm tiếp tục làm bí thư à ! Sao không tham gia BCH tiếp... Điều đó làm mình cảm thấy hạnh phúc khi các bạn còn đặt mình ở một góc nhỏ trong lòng...hihi 

Bí thư mình thích mọi người gọi như thế Bí thư lớp tui nhiều chuyện kinh khủng, bí thư lớp tui hậu đậu vô cùng... hay bí thư lớp tui spam 4rum kinh khủng... Rất cả điều này giờ là quá khứ cách đây 4 tiếng đồng hồ mình vẫn còn là bí thư hihi... 

Cảm ơn các bạn thời gian qua đã ủng hộ Lâm ... Lâm cảm thấy hạnh phúc vì điều đó Một lần nữa cảm ơn mọi người cảm ơn vì tất cả... Bây giờ mọi người hãy cùng tôi ủng hộ Hiếu Bí thư mới của lớp Chung tay Vì 09CK3 Vững mạnh...

7.1.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét