Hết năm 09

Hôm nay là 31.12 tức là chỉ còn đúng 1 ngày (1 giờ nữa thôi) sẽ bước sang năm 2010, năm mới hy vọng mới, niềm tin mới và ước mơ mới. Nhìn lại trong 1 năm qua với bản thân đã có nhiều cái đầu tiên đến trong đời.



Trong năm mình thi tốt nghiệp được 45,5 điểm, thi Đại học được 16,5 điểm rồi đi làm ở quán Mộc, đi trực phòng nét ở Thủ Đức, tham gia công tác Đoàn được bầu làm Bí thư Đoàn lớp, được bầu làm Ủy viên kiểm tra Đoàn Cơ sở, một năm đầy những cái bắt đầu và thử thách,

Trong năm 2009 cũng là năm đầu tiên xa nhà xa người thân, cái cảm giác thiếu thốn tình cảm gia đình đến thật thường xuyên, buồn thường xuyên và thở dài thường xuyên. Trong một năm qua về ngoại hình cao lên được mấy phân nặng lên được mấy gram cận thêm vài đi-ốp ngoài ra chẳng có gì thay đổi về hình dáng bên ngoài (Cao 1m72, nặng 50 kg, cận 2,5 đi-ốp).

Trong năm qua bản thân mình có nhiều sự thay đổi xuất phát từ việc mình không còn được trẻ con như trước nữa, Sài Gòn dạy mình rất nhiều điều mình trưởng thành rất nhanh trong thời gian sinh sống ở đây từ trong cách sống lẫn trong chuyện tình cảm. Cảm giác được người khác quan tâm thật là ấm áp thật là vui,... mình và bạn ấy liên lạc với nhau khá thường xuyên tình cảm có chút tiến triển dù là bản thân mình giờ đã không còn đặt quá nhiều hy vọng vào tình cảm này có lẽ khi trưởng thành người ta yêu bằng lý trí nhiều hơn hoặc là con tim đã "khôn" hơn trước, biết yêu người nhưng cũng biết yêu mình.

Lên này dù có nhiều bạn bè mới nhưng cảm giác bình yên cảm giác được lắng nghe mỗi khi buồn chỉ có ở những người bạn thân những người bạn học hồi phổ thông. Buồn buồn là chạy qua thằng Vinh ở quận 2 chơi cho cảm giác cô đơn vơi đi phần nào... còn 35 phút nữa sẽ bước sang năm mới năm Ông Cọp hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn và thành công (à là năm Ông Cọp Tây chứ Ông Cọp ta thì chưa đến ^^)

31.12.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét