Có những điều không thay đổi

Có những điều sẽ không thay đổi ...


Lâu lắm rồi cũng gần nữa năm rồi chứ ích sau kể từ lúc tốt nghiệp phổ thông thì không còn gặp nhau thường như trước đứa thì đi quân đội, đứa thì lấy chồng, đứa thì ở quê, đứa thì thành phố, đứa thì đi học đứa thì đi làm …Chỉ nửa năm thôi mà thay đổi quá… không gặp nhau để mà pà tám như phổ thông Rồi cứ đến các ngày lễ, ngày gì đẹp đẹp là lôi ra… tụi bây đi chơi nhen hôm nay họp lớp đón Haloween, hôm nay 24/12 Hẹn nhau ở vườn hoa Nguyễn Huệ đón Noel… Nói là đi lễ nhưng có đứa nào nói gì về lễ đâu… Câu chuyện bắt đầu là Mày học sao rồi.? Có bạn gái chưa? Mấy nhỏ con gái lớp mình sao? … 

Sao những câu hỏi ấy thì đến nội dung xuyên suốt lần nào cũng có Trường tao dạy tốt lắm mày ơi !!! Ông thầy dạy chẳng hiểu gì hết!!! Trường tao có chủ tịch nước ghé thăm Trường tao …Bác Tôn học đấy chứ…Trường tao trường mày tự nhiên tất cả yên lặng khi có một đứa phát biểu trường chúng mình…Ừ trường chúng mình…Kể cũng lâu lâu rồi hen…mới thuở nào còn ngồi học chung với nhau vậy mà đã gần 6 tháng rồi…Lên đây học tự nhiên tao thèm nhìn thấy những tà áo dài wa… !!!Đừng nghĩ bậy nhé Tao nhớ lũ con gái lớp mình hồi đó cứ trêu tụi nó … Hazz lên đây nhìn nữ sinh ăn mặc theo kiểu Nhật riết cũng chán nhớ tà áo dài trường mình ghê… !!! 

Tôi cũng vậy tôi cũng cảm thấy nhớ tà áo dài của nữ sinh trường mình quá !!! Một cái nhớ thật lạ nghĩ kĩ thì nó là cảm giác nhớ cái thưở học sinh năm trước. Mùa đông này tôi không phải ôm bài học bài thi như những năm trước tôi ra phố hít thật sâu để cảm nhận dc không khí của những ngày cuối năm... Bên cạnh những người bạn thân ờ nơi đất khách vào những ngày cuối đông này… là một điều hạnh phúc…MERRY CHRISTMAS 

Rồi mọi người nhìn nhau ai trong lòng hình như có cái cảm giác ấm áp thật lạ vào những ngày cuối đông… Tình bạn phổ thông là thế nó thật đẹp và nó không tính toán bao giờ Dù nói về cái gì đi nữa thì vẫn dừng lại ở chỗ chúng ta là học sinh trường Châu Thành A chúng ta đã cùng học 12B5 và chúng ta là những người bạn thân với nhau điều đó mãi không thay đổi. 

25.12.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét