Nhật ký không em

Lời kết BUỒN ...



Không có em bên tôi như lúc trước
Bước chung đôi như thuở trước yêu nhau
Không có em tôi nhủ lòng sẽ khác
Tôi sẽ ca sẽ hát khúc yêu đời

Không có em với những lời âu yếm
Những yêu thương và nỗii nhớ đầy vơi
Tôi sẽ nghe lời thành phố trẻ
Với tiếng mưa tiếng gió mỗi khi buồn

Không có em với những dòng tin nhắn

Với tiếng chuông điện thoại reo mỗi ngày
Tôi không gọi và nhắn tin em nữa
Tôi sẽ gọi và nhắn cho bạn thân

Không có em tôi ngỡ như cuộc sống

Cuộc sống tôi sẽ thay đổi thật nhiều
Nhưng em ơi không em tôi sẽ sống
Sống thật vui và sống thật hết mình

Không có em tôi buồn buồn nhiều lắm

Nhưng nhủ lòng mình sống riết cũng quen
Không có em tiếng thở dài không nghĩ
Tiếng thở dài xua đi những nhớ thương

Không có em bầu trời kia vẫn sáng

Chinh vẫn ca vẫn hát hót vang trời xanh
Không có em cuộc sống tôi không đổi
Nhưng tim buồn vì cuộc sống không em ./..


22.11.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét