Giận lòng

Đã kết thúc rồi, THE END, thôi thì sẽ không yêu không nhớ nữa ... !!!



Giận cõi lòng sao cứ yêu người mãi
Giận cõi lòng tình sao mãi chẳng phai
Giận cõi lòng vì lòng mãi nhớ ai
yêu làm gì khi người ta thay đổi

Tôi biết rằng ngày mai tôi sẽ mất
Tôi mất người tôi mất một tình yêu
Tôi xa người xa anh mắt yêu kiều
Và nổi nhớ trong nhiều trang nhật kí

Nhật kí này tôi xin khép lại

Những yêu thương của những tháng ngày dài
Những tháng ngày tình yêu còn nồng ấm
Nay xa rồi nắng ấm đêm buồn giăng

Đêm lạnh giá hay lòng tôi lạnh giá

Đêm có mưa hay lòng tôi có mưa
Chuyện ngày xưa hạnh phúc quá êm đềm
Gờ tan biến tim đau buồn lạnh giá

Lòng ta bỗng tự nhiên nghe đau nhói

Mỗi khi ta chợt nhớ đến tên người
Cười hay khóc lòng ta cũng không rõ
Chỉ biết rằng mưa giăng lối lòng ta

Thôi ko giỡn ko đùa nữa đâu nhé

Kết thúc rồi một cuộc tình đã xa
Ngày hôm qua tôi nhủ lòng sẽ xóa
Giận lòng mình sao còn cứ nhớ mong !!!


22.11.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét