Cán bộ lớp ai đã từng

Có ai từng làm Cán bộ lớp chưa!!! Nếu bạn nào đã từng làm CBL thì bạn sẽ hiểu... Lúc phổ thông làm gì cũng dễ chỉ có lớp trưởng và bí thư phía sao có cô chủ nhiệm, rồi có nhiều thầy cô khác nữa...Khi mình sai luôn có mọi người xung quanh giúp mình khắc phục và chỉ cho mình cách nào là tối ưu để thành công.


Và khi bạn chia tay cái thuở học trò thân thương thì bạn sẽ đối mặt với thử thách thật sự... sẽ không còn ai là lá chắn sao lưng cho bạn vững vàng kiêu ngạo mà nói tôi luôn là đúng đâu...Và bạn sẽ bước vào chặng đường mới khốc liệt hơn ...Đó là chuyện đầu tiên mình vấp phải... ở giảng đường Trong lớp bây giờ có Lớp trưởng Bí Thư, Chi hội trưởng... không có ai sau lưng những con người mới lớn này hết...Có nhiều lúc cảm thấy thật mệt mỏi...và lúc ấy là lúc Lâm viết những dòng tâm sự này...

Làm bí thư lớp... với nhiều tâm huyết nhưng đôi lúc kết quả ko giống như mình nghĩ làm forum lớp dc mọi người trong lớp ủng hộ quan tâm vui lắm chứ Nhưng mà...lại vấp phải sự không ủng hộ của lớp trưởng ..Sau khi giải quyết vấn đề với lớp trưởng xong lại đến Chi hội trưởng...Rồi công việc trên forum không yên ả như mình nghĩ các bạn cãi nhau gây gỗ rồi lại "tẩy chay forum" Không ai đứng sau những con người mới lớn ấy Nên mọi chuyện ngày càng phức tạp... Mình cảm thấy mệt mỏi... mình cảm thấy muốn đổ xuống... nhớ khi trước lúc mà mình lâm vào tình trạng thế này thì có cô cn luôn đứng sao lưng mình đưa bàn tay kéo mình trở lên còn bây giờ thì ko ai cả Tự mình đứng lên tự mình làm tất cả...Rồi nhủ lòng mọi việc rồi sẽ tốt.

Rồi thấy mình à hình như mình đang lớn..đúng rồi mình đang lớn có nhiều suy nghĩ rất ra vẻ người lớn ấy...Nhưng người lớn thì lại hay thở dài khi buồn mình cũng thở dài thì ra cuộc sống đang làm mình suy nghĩ nhiều buồn nhiều để trưởng thành... 

6/11/2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét