Kỷ niệm hôm qua

Nhìn những tấm ảnh mà tadi đăng trên 4rum trường (www.chauthanha.com ) tự nhiên trong lòng buồn mênh mang và nhớ về những ngày này năm trước ... cũng chộn rộn cũng quân áo mới đến trường, cũng ríu rít về ước mơ và tương lai ngày mai .. Những ngày tháng ấy thật đẹp và thật dễ thương làm sao....




Ngồi một mình ngẩn ngơ cùng với những tấm ảnh năm học cuối cấp buồn lại buồn nhớ lại cái lớp 12b5 nhiều kỉ niệm, nhớ cô chủ nhiệm nhớ thầy Phong, thầy Tuấn, cô Diệu ... và nhiều thầy cô khác nữa... Nhớ quá làm sao những lúc sinh hoạt Đoàn những phút xuất thần trên sân khấu trường và những lúc làm đạo diễn nhớ lại thấy vui vui ... Lúc ấy mình lúc nào cũng đủ những trò...

Rồi nhớ đến lần đầu tiên mình xuất hiện trước đông người ở ngôi trường này(hông tính lần kiểm bao đựng đề thi trong kì tuyển sinh lớp 10 nha) đó là lần mình và Thủy song ca bài Chim trắng mồ côi... Ôi lúc đó mình chưa nhận ra rằng mình ca tệ đến chừng nào nhào lên hát đại với Thí sinh đạt...hạng 1 ....

Rồi những giây phút ngỡ ngàng ấy cũng trôi qua... mình dần quen với máy trường quen nhiều bạn bè và được nhiều thầy cô quan tâm đến... Và một phút nọ mình trở thành Phó bí thư Đoàn trường giống như anh Vĩnh người anh mà mình từng ngưỡng mộ từ thời THCS ... Và rồi đến CLB Ngôi Sao Xanh mình đã cùng các bạn Vinh (cùng lớp), Thủy (12b6), Vi (12a3), Tân và Linh (11A1) đã thành lập... Rất nhiều cảm xúc nhất là qua hội trại 9/1 và đêm chung kết HSTL 26/3 nó sẽ đi mãi vào trái tim mình...

Không phải là người nổi bật về việc học hành (có lẽ là PBT học dỡ nhất trong lịch sử các PBT HS trường mình) và cũng không phải là một hotboy Nhưng mình luôn tự hào vì luôn được mọi người xung quanh ít nhất là những cô bạn cùng lớp tin tưởng và chia sẽ, và luôn làm cho bạn bè xung quanh vui vẻ ... đó là biệt tài riêng của Lâm ... Đã xa rồi những phút được sống trong một tập thể chan hòa về tình thương và đầy ấp những tiếng cười ...Và đã xa những người bạn thân dễ thương lúc nào cũng bên cạnh an ủi và động viên mình nhìn về phía trước... chia sẽ những khi mình buồn và gặp khó khăn.... à và cả  4 bà xã vui tính nữa chứ( ^^ có ai được như tui hông một lúc có đến 4 bx)  ...

Tất cả giờ chỉ còn là kỉ niệm Một kỉ niệm thật đẹp thật đẹp thời  áo trắng dễ thương Những giây phút ấy thật dễ thương và mình sẽ nhớ nó nhớ mãi cho đến khi tim ngừng đập mới thôi ...

7/9/2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét