Tạm biệt Mộc

5/8/2009 lần đầu tiên mình nhận lương, cầm trên tay số tiền 925000 đồng mình rất vui vì đây là tiền lương đầu tiên mình tự tay làm ra được.



Vậy là đã về nhà 4 ngày rồi, 4 ngày qua mình sống rất thoải mái bên gia đình và trên quê hương in dấu chân quen thuộc này. Cũng có những lúc chợt nhớ đến Sài Gòn với những đêm một mình lang thang và cả cái đêm cùng bạn Châu chạy lung tung khắp nơi, bạn Châu đã chỉ mình nơi này nơi kia kể cho mình nghe chuyện tình yêu xa của bạn ấy và cả trò ảo thuật kỳ lạ hãy nhắm mắt nghĩ 1 con số trong đầu và bạn ấy sẽ đoán xem có đúng số đó không, cả 3 lần đều trúng hết cả 3 thật là không tin nổi.

Và còn nhớ cái nhà sách khoa học tổng hợp nơi anh Linh dắt mình tới đọc sách miễn phí mỗi khi rảnh rỗi, má Phượng hay nhường đồ ăn cho mình, nhớ chị Dung, chị Hương, chị Nga, anh Đua, thằng Bàn, cô Quyên, anh Phúc, anh Duy, anh Cường, chị Hạnh, anh Hinh, anh Hoàng, pé Liên, chị Dung, chị Thảo, chị Thanh, chị Oanh, anh Đức, anh Nghĩa, anh Hùng, chị Hạnh quản lý và cả chú Tư nữa nhớ những người khách dễ thương thân thiện và lời chúc May mắn thành công từ anh khách quen hay dùng cơm hay là nhớ những lúc hướng dẫn người mới đến làm việc đặc biệt là hướng dẫn bạn Hà bạn ấy rất dễ thương.

Xa Quận 1 hành trình tiếp theo của mình là đến thủ Đức. Nơi sinh viên năm nhất Đại học KHTN sẽ đặt chân đến, hy vọng mọi chuyện sẽ thuận lợi. Về đến nhà người đầu tiên mình muốn tìm gặp là Nhóc Vinh cái thằng bạn thân từ thuở ở truồng và sau ấy là bạn M- dù đã qua rồi những phút giây thích vô cùng thích nhưng lòng vẫn có cái gì đó vương vấn giống như là nhớ đến tuổi học trò là nhớ đến bạn ấy. Tốt nghiệp rồi áo trắng lâu nay đành xếp lại B06090 giờ là một kỷ niệm, một kỷ niệm thật dễ thương với những điều đã có và cả những điều chưa có... !!!

14.08.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét