Những ngày xa trường

Thế là mình đã rời trường gần 2 tháng rồi!!!! Xa gia đình, trường lớp, bạn bè Những ngày mình ở thành phố cảm thấy cô đơn quá !!! Mình nhớ những người thân nhớ những đứa bạn cùng lớp và nhớ trường nhiều hơn lúc nào hơn hết. 


Ở thành phố cái gì cũng có muốn gì cũng được chỉ có thứ nó không có là sự ấm áp bên cạnh những người mình yêu mến. Ở trên này sáng thì đi làm tối về ôm cái máy tính mong sao tìm được tụi bạn mình ở đâu đó nhưng hình như hơi vô vọng không ai đáp lại nỗi cô đơn và nhớ quê của mình.

Ngày trước lúc còn ở trường lúc còn làm phó bí thư đoàn trường oai quá trời, lúc còn ở 12b5 được mọi người yêu mến và đặt cho nhiều nick name Lúc còn ở bên cạnh thầy cô với hàng vạn giờ trôi qua sao nhanh qua để giờ đây xa trường xa mọi người mình cảm thấy tiếc nuối qua!

Nhớ lúc trước mỗi lần khi đi lao động, đi làm vệ sinh thường hay cằn nhằn gọi là bất công này bất công nọ thầy cô thương lớp này bỏ lớp kia. Hay là những lúc trả bài ... trời sao lại cứ kêu mình hoài hic ... cứ đầy mình làm bài tập ... Giờ thì dù có muốn mình cũng không còn được cái cảm giác ấy chỉ còn lại là...Nhớ mà thôi

Nơi sân trường ấy mình đã từng ngỗ nghịch chạy nhảy lung tung và những buổi tiệc tám không kết thúc hjc Và nơi ấy mình đã có có một chuyện tình dễ thương và ...tan vỡ Những kỉ niệm về những lúc đuổi nhau trên sân trường mình nhớ lắm. Nhớ những khi mưa to kéo nhau ra ngoài trời ướt hết nghĩ thể dục luôn !!!!

Nhớ... Những ngày mình đang sống không giống những ngày hôm qua ... Những ngày mình đang sống luôn nhớ ngày hôm qua. Những ngày hôm qua mình luôn luôn nhớ mãi.

10.7.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét