Tổng kết

Hôm nay tổng kết năm học, cũng đã đến lúc nói lời tạm biệt với mọi người sau 3 năm gắn bó. Sau phần lễ mọi người cùng cô chủ nhiệm chụp ảnh lưu niệm sau đó thì party chia tay ở nhà Đăng trước lúc chia tay.


12 năm đi học, 12 năm áo trắng đến trường với những giấc mơ ngọt ngào giờ tất cả đã trôi vào trong dĩ vãng. Kết thúc những tháng ngày sáng đạp xe đi học, lên lớp nghe thầy cô giảng bài, kết thúc tuổi học trò đầy những mơ mộng với những câu chuyện đầy ngây ngô nhưng luôn đáng nhớ.

Mai này cuộc sống sẽ lại mở ra một trang mới và đương nhiên tôi cũng sẽ thay đổi nhiều thứ có thể là sẽ rất khác với bây giờ nhưng tôi chẳng muốn cái ngày mai ấy đến quá sớm tôi muốn lưu luyến và níu kéo thêm những giây phút bên bạn bè và thầy cô nhưng cuối cùng thì ngày chia tay cũng đã đến. Thôi thì đành khép lại những tháng ngày mơ mộng, khép lại những câu chuyện, những người bạn mà tôi sẽ chẳng bao giờ quên. B06090- 12B5 cái tên đã theo tôi trong suốt 3 năm qua, sẽ nhớ mãi những năm tháng tươi đẹp đó.

26.05.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét