Khóc

Yêu không chỉ có hạnh phúc mà còn có cả nước mắt 


Mưa buồn từng giọt tả tơi
Nỗi buồn chẳng đợi chẳng mời đến đây
Hạnh phúc rơi khỏi tầm tay
Giật mình thức giấc mới hay mất người

Nụ cười nay đã xa tôi
Lối về riêng lối có tôi một mình
Tình ơi tình ở nơi nào
Mà sao cay đắng nỗi lòng của tôi

Hạnh phúc về phía xa xôi
Cho tôi đau đớn nhói đau thật nhiều
Yêu chi yêu mãi một người
Nhớ chi nhớ mãi một người đã xa

Yêu người hơn cả thân ta
Để rồi người nỡ bỏ ta theo người
Nước mắt thay những nụ cười
Cười rơi nước mắt nhìn người bước đi

Khóc cho quên phút chia ly
Khóc cho quên hết lời người ngày xưa
Nước mắt hòa cùng tiếng mưa
Người ta đâu biết trời mưa hay mình

Mưa buồn từng trên cả cuộc tình
Lời yêu phai nhạt một người khổ đau
Mong cho nước mắt phai mau
Ngày mai thức giấc không còn khổ đau

05.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét