Học sinh cuối cấp

Qua một tuần thi dài căng thẳng, mình tiếp tục tham gia sự kiện cuối cùng với tư cách là chủ nhiệm CLB Ngôi sao xanh và hoàn thành nốt nhiệm vụ của Phó bí thư Đoàn trước khi chuyên tâm tập trung vào kì thi sắp tới.


Từ 19/3 đến 26/3 hầu như ngày nào mình cũng có mặt tại trường, ban đầu là để hỗ trợ các đội thi Học sinh thanh lịch ghép nhạc, sau thì làm công tác hậu cần đến phút cuối thiếu người thì vào tập múa luôn phút truyền thống. Mình được cô Thương, thầy Vũ và cô Hồng hỗ trợ rất nhiều mà nói ra thì mình chỉ có ý tưởng là tổ chức một đêm 26/3 thật nhiều cảm xúc trước khi tốt nghiệp còn lại là các thầy cô hỗ trợ nhưng lần nào cô Thương cũng kéo mình lại và bảo Phó bí thư đoàn trường là người chịu trách nhiệm chính là người có công lao nhiều nhất.

Tuy là cực đó nhưng mà mình rất vui vì sau hoạt động này mình có thêm rất nhiều bạn bè mới và đặc biệt hơn là đêm truyền thống đã thành công tốt đẹp với giải nhất cuộc thi học sinh thanh lịch giành cho các bạn 11A3. Sau đêm văn nghệ cũng là lúc mình rời khỏi CLB Ngôi sao xanh mình nhường vị trí chủ nhiệm lại cho Khánh Linh mong Linh sẽ đưa CLB lên những tầm cao hơn nữa. Dù còn muốn làm thêm nhiều thứ nhiều điều nữa nhưng cuối cùng thì thời gian cũng không cho phép, với mình bao nhiêu lửa bao nhiêu nhiệt huyết mình đã dành hết cho các hoạt động thời gian qua giờ là lúc quay trở lại cho việc học, cho kỳ thi  học kỳ và cả kỳ thi tốt nghiệp sắp tới.

Thời gian để quên thì ra là thời gian chết cuộc sống cứ như những vòng xoay vẫn cứ trôi nhanh qua, mình với bạn My không còn đi học cùng cũng không còn liên lạc với nhau cũng 1 tháng rồi, cuối cùng thì vị trí mình trong lòng bạn ấy không đặc biệt như mình. Con đường đi học hàng ngày vẫn tấp nập những tà áo trắng tung bay theo gió, những bước chân, những vòng xe vẫn lăn đều chỉ khác mỗi đều là bạn ấy đã có đôi còn mình thì chẳng còn cơ hội để đi cùng hay nói thêm đều gì với bạn ấy, bạn ấy nhắn tin là mong mình hiểu, nhưng mình chẳng hiểu điều gì đã xảy ra mọi thứ dường như quá nhanh với mình. 

Đôi lúc mình chìm trong những dòng suy nghĩ và nỗi nhớ về những ngày tháng êm đềm bên bạn ấy nhưng rồi lại bị hụt hẫng với cái cảm giác giống như bị bỏ lại một mình giữa thế giới bao la này. Cuộc sống lại bắt đầu lại như chưa hề có những điều đã xảy ra giữa mình và bạn ấy, mình  đã quen với những hôm lại đi học đi về một mình, chẳng sao cả khép cánh cửa này để mở cánh cửa khác, còn vài bước nữa thôi mình sẽ hoàn thành giấc mơ của 12 năm học hiện giờ không điều gì quan trọng hơn điểu đó. Cố lên thôi ! 

4.4.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét