Quốc tế phụ nữ

Hôm nay là một ngày đặc biệt bởi vì hôm nay 12B5 tổ chức lễ hội 8/3 mà. Sau 3 tiết học chính khóa mình và Bình lác đại diện cho tập thể 12B5 đi chúc mừng 8/3 cho các cô chủ nhiệm cũ. 


Đầu tiên là lớp 11A3 của cô Nhã, lớp cô đang tổ chức hoạt động chào mừng 8/3 cũng hết sức sôi nổi và hào hứng. Mình bước vào lớp gởi gắm tình cảm của mình đại diện cho lớp với cô và ba hoa một tí với các bạn 11A3 trước khi gởi lời chào tạm biệt nhưng cũng không quên chúc các bạn nữ có một ngày 8/3 vui vẻ.

Sau 11A3 là lớp 11C11 cô Diệu chủ nhiệm, hình như không khí của lớp đang rất nặng nề, thế là mình vào thổi ngay một chút vui tươi và chút hớm hĩnh tặng quà cho cô chúc cô 8/3 vui vẻ và chúc các bạn nữ 11C11 cũng có một ngày lễ thật vui tươi như thế.

Chiều lớp mình tập hợp cùng nhau sau giờ Sử mọi người cùng tổ chức hoạt động ngoài giờ 8/3 tuy vui nhưng không trọn vẹn do có một số bạn bỏ về sớm do bận ôn thi Đại học, vậy là còn đúng 1 tuần nữa mình sẽ bước vào kỳ thi giữa kỳ 2 với 3 môn Toán, Văn Anh và làm hồ sơ dự thi đại học, nhưng nói thật đến giờ mình chưa biết ngành nào là phù hợp cũng không biết là nên học gì, thôi thì tới đâu hay tới đó chứ nghĩ hoài cũng không ra được thêm gì.

8/3/2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét