Lễ hội tình yêu

Hôm nay là ngày lễ tình yêu , mình và các bạn trong lớp đã tổ chức hoạt động Boys & Girls tuy không to nhưng rất là vui. Tụi mình cùng chơi những trò chơi của tuổi teen, tuy cô chủ nhiệm không tham gia cùng lớp nhưng buổi hoạt động cũng diễn ra thành công và ai cũng vui hết.


Vui nhất là trò TÌM NHAU TRONG BÃO bịt mắt mấy thằng con trai cho tụi nó chạy tứ tung tìm người yêu trong bão tố nhìn vui phát khiếp. Mọi chuyện có lẽ sẽ trọn vẹn hơn nếu cô bé mái ngố không giận mình, tự dưng cái giận, mình có làm gì đâu mà giận mình, nhưng thôi, kệ, con gái mà nhiều lúc cũng không hiểu nỗi mà mình cũng không vì chuyện đó mà buồn đâu mình còn phải thả sức la hét với gia đình B5 của mình rồi đi chăm sóc CLB Ngôi sao xanh và đi ủng hộ tinh thần cho Thọ Mò lần đầu tiên đi hẹn hò với gái nữa chứ.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, dòng đời lại cứ trôi và dòng thời gian vẫn tuông chảy nó kéo mình qua những khúc rất êm đềm nhưng cũng có những khúc rất quanh co gập ghềnh nhưng khi qua được khó khăn đó thì lại đi đến những nơi tươi đẹp và hạnh phúc- cuộc sống luôn là như thế.

Tái: Một vài hình ảnh hoạt động hôm nay cùng lớp

Những giờ hoạt động cuối năm cùng nhau

 Trò chơi tìm nhau trong bão

Bịt mắt tìm người yêu đây
14.2.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét