Học sinh cuối cấp

Cuối cùng sau bao ngày chuẩn bị, CLB Ngôi sao xanh đã ra mắt mọi người.


Bao âu lo về ngày ra mắt đầu tiên của CLB Ngôi sao xanh với các bạn khối 10 và 11 thành công ngoài dự kiến luôn có rất nhiều bạn tham gia cùng mình trong hoạt động này hầu hết các bạn đều là lớp trưởng, lớp phó và bí thư chi đoàn các lớp, các bạn đều rất ủng hộ những chương trình mà CLB đã đưa ra và cũng trong buổi ra mắt này mình cũng đã tuyển thêm được một số bạn tham gia vào nhóm nòng cốt của CLB, thật sự là không biết nói thêm gì ngoài rất vui. Mọi thứ đã đâu vào đó rồi phần còn lại của mình là tiếp tục thực hiện các công việc tiếp theo cho đúng kế hoạch.

À lúc chiều tự dưng được Thảo Dung và các bạn 11A1 xin phỏng vấn về chủ đề tình bạn, tình yêu và giới tính, nếu chủ đề khác mình còn lo, còn chủ đề này thì mình làm mấy cái HĐNG rồi chủ đề ruột không có gì để e sợ hết nên nhận lời và trả lời lung tung lên luôn. Cũng chuyện tình bạn, tình yêu và giới tính này làm mình nhớ lại chuyện mình tỏ tình với bạn Xuân năm ngoái, thật ra mình cũng chẳng hiểu hành động lúc đó là vì điều gì, và thật sự yêu một người sẽ có cảm giác như thế nào... có phải là một chút bối rối khi nhìn vào đôi mắt nhau hay là cảm giác lưu luyến muốn gặp nhau thêm lâu chút nữa đó có phải là yêu hay là cảm giác mà đứa con trai nào cũng có mỗi khi ngồi gần con gái, mình không rõ là gì nhưng gần đây thì không còn nữa, giữa mình và bạn ấy rất bình thường bình thường hơn chữ bình thường luôn, không hiểu cảm giác khi đó là gì thế nhỉ ...

Bây giờ nhiệm vụ chính của mình là cố gắng học thật tốt và trân trọng những phút giây còn lại thật ngắn ngủi bên bạn bè, thầy cô và hoàn thành những việc bên Đoàn mà mình đang theo đuổi, mục tiêu của học sinh cuối cấp là như vậy, giờ thì quyết tâm đã xong bắt tay tiếp tục làm thôi, cố lên !

6.2.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét