Bạn Quế My

Nói đến bạn Quế My là nói đến những phút giây đầu tiên gặp gỡ nhìn mặt bạn ấy vô cùng hình sự rồi xa lạ cho đến hôm nay trở nên thân thiết là một đoàn đường dài.


Mấy lần đầu gặp hình sự vô cùng rồi xa lạ vô cùng cái cảm giác xa lạ ấy khiến mình không dám làm quen nhưng rồi đến hôm nay thì không những đã quen biết mà còn thân thiết nữa chứ ! Những lúc mình buồn My hay an ủi, quan tâm và động viên, mặc dù không cùng lớp nhưng cùng đường ra về nên mình với My thường về chung lối với nhau và hổm rày thì lúc nào cũng luôn về cùng nhau những lúc bên cạnh bạn ấy rất vui từ lúc quen nhau cho đến bây giờ cũng vậy lần nào gặp nhau cũng cười tít mắt.

Có 2 hôm My không về cùng với mình được thế là My đã nhắn tin và gặp mình để giải thích mọi chuyện còn xin lỗi vì đã để mình đợi và lo mình sẽ vì chuyện đó mà buồn nữa chứ, tính cách cứng cỏi của bạn ấy nhưng lại biết quan tâm biết nghĩ đến người khác làm mình thiệt là vui và cứ thế mình cảm thấy vui vẻ khi chờ đợi. Những lúc tan trường tranh thủ ra trước cổng đợi My về không gian còn lại thì rộng thênh thang với nhiều người nhưng với mình thì không gian đó chỉ thuộc về 2 đứa, đi cùng nhau tha hồ mà nói bao nhiêu chuyện, mình có ý mời My vào cùng nhóm Ngôi Sao Xanh nhưng My không thích tham gia hoạt động Đoàn vì thấy gò bó và khuôn phép còn mình thì cũng không gắn ép khi bạn ấy không thích, có chút khác biệt trong tính cách hai đứa rồi hen nhưng mà vậy cũng vui cũng thú vị cứ như bù trừ cho nhau.

Mình tìm thấy cho mình một thiên thần, thiên thần luôn hé môi cười mỗi khi nhìn thấy mình, một cô bé mái tóc ngang với đôi mắt tròn xoe và tính tình cứng cỏi có một tâm hồn đẹp luôn biết quan tâm mọi người xung quanh, cô ấy đã đánh thức biết bao nhiêu ước mơ và cảm xúc trong lòng mình...

10.2.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét