Tết

Đầu năm nhận được lời chúc Tết từ nhiều bạn bè và tiếp theo đó là được nhận nhiều lì xì năm mới đến hy vọng sẽ có nhiều điều vui tươi sẽ đến với mình và cả gia đình. (Mùng 1 Tết)

Sáng này qua nhà Giang rồi ghé qua nhà ku Hiền rồi lên thăm cô Tím ghé trường thăm cô Diệu và thấy Chí sau đó thì cả bọn đi uống si-rô với bé Phượng Tuyền (đệ tử mình hồi c2). Sau đó nữa thì cả bọn kéo nhau chạy lang thang xuống An Hóa rồi quay về nhà chơi tiến lên cùng với chị Sáu mà mấy nhóc trong nhà.

Chiều đạp xe lên bưu điện, mở nick yahoo lên thì thấy My đang online hai đứa chúc tết nhau rồi nói ba điều bốn chuyện cùng nhau, My còn hứa sau này đi học sẽ chờ mình về chung, hai đứa đi chung thôi nghe vậy vui bay lên tận mây luôn á.

Đang vui thì lúc ra về chiếc xe mình dỡ chứng bị hư, không tài nào sửa được, mình phải ra điện thoại công cộng cầu cứu lão Vinh lên rước về, đang dắt bộ được một đoạn thì có ông chú tốt bụng bảo ổng đẩy giúp cho tưởng gặp người tốt ai dè gặp một cha biến thái, sợ xanh mặt cảm ơn rồi vội vã xuống xe dắt bỏ thêm một đoạn nữa thì chú Vinh lên lên hốt về, cũng may là có thằng bạn tốt là nó nếu không cũng khôn biết làm thế nào.

27.1.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét