Hội trại thắp sáng tình bạn

Từ những người không quen nhau, tụi mình đã tập trung về đây và cùng nhau lập thành một đội, trong trại không còn có bạn này là học sinh trường này bạn kia là học sinh trường kia mà chỉ có tụi mình là đoàn viên Châu Thành.


Trong đội ai cũng có một biệt tài riêng và mình được a Lập trại trưởng phân công làm Trại phó nhiệm vụ gần giống như là một nhóm trưởng phân công nhiệm vụ và quản lý các thành viên trong nhóm. Điểm mạnh của mình ngoài ăn nói thì là biết cách phát hiện ra những điểm mạnh của các bạn khác trong nhóm để làm cho các điểm mạnh đó tỏa sáng đúng lúc mang về hiệu quả cao nhất cho nhóm. Tân giỏi về kỹ năng lều trại và nút dây, Tân hướng dẫn mọi người trong nhóm hoàn thành việc xây dựng trại với các kỹ năng về nút dây vô cùng chuẩn mực. Các bạn Hân, Linh giỏi ca hát và múa, Hoàng thì có kỹ năng trong tham gia các trò chơi và hát cũng rất hay, Nương giống Hoàng hát hay và có khả năng giải mật thư vô cùng đỉnh, các bạn còn lại trong nhóm cũng rất tài năng, các bạn hỗ trợ và ủng hộ mình trong chọn lựa nhân sự tham gia hoạt động cũng như góp ý nhiều nội dung để cho các tiết mục mà nhóm tham gia được tốt hơn.

Mình đã ăn chung, ở chung, đi chung, đợi được tắm chung nhưng tắm hông chung và ngủ chung trong gần 27 tiếng với nhau, tự dưng phát sinh thứ tình cảm thân thiết gắn bó dù không  phải là học chung lớp chung trường. Dưới ngọn lửa trại hôm ấy, tụi mình thật sự là một đội với nhau, mọi người ai cũng đều vui những phút giây ấy sẽ còn lưu giữ và sưởi ấm trái tim mình trong thời gian sau này. Sẽ không bao giờ quên , tụi mình từng là một đội và sẽ luôn là như thế.

11.1.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét