Học sinh cuối cấp

Được nghỉ tiết Lý nên được về sớm ai ngờ đâu gặp được Trâm - mối của bạn Thọ đang chạy ngược chiều (Chết mày chưa Thọ Mò, ai biểu lo chơi nét không chịu về làm chi nên hông có gặp). Thế là mình với Vinh quay xe 180 độ chạy ngược trở lên trường chỉ đi cùng với Trâm. 


Đứa chạy trước đứa chạy sau Trâm nói chuyện cũng vui lắm, sáng nào hai đứa cũng nhìn nhau cười mà chưa từng có giây phút nào nói chuyện với nhau được do đi ngược chiều với nhau mà, tuy nhiên theo mình đánh giá thì cô bé rất dễ thương nói chuyện cũng rất dễ thương rất đáng để Thọ Mò theo đuôi bấy lâu.

Chiều vô trường đi một vòng khối 10 để giới thiệu hoạt động của CLB Ngôi Sao Xanh và tìm thêm những thành viên mới cho nhóm, buổi sáng thì cơ bản có mình, Vinh, Thủy và các bạn B5 hỗ trợ rồi còn buổi chiều thì chưa có ai nên phải tích cực đi và tìm hy vọng sau khi đi xong chuyến này sẽ có nhiều bạn đăng ký gia nhập nhóm.

Xong việc ở trường mình ra net ngồi một chút thì thấy nick của My sáng lên (BUZZ) thế là cả hai nói chuyện với cả nhau cả buổi, dạo này thân lắm chuyện làng trên xóm dưới chuyện gì cũng nói với nhau nhưng chuyện quan trọng nhất là hỏi số điện thoại bàn nhà My thì lại quên mất. Nghĩ lại từ lúc quen biết nhau đến giờ mình thấy vui vui có một cô bạn thân thiết khác lớp cũng có nhiều cái thú vị, chuyện gì cũng có thể tâm tình với nhau, nói chuyện với My một chút thì Hân- lớp trưởng 11A3 online, bạn lớp trưởng này cũng dễ thương lắm, hai đứa nói chuyện với nhau vài lần rồi, hôm Đại hội đoàn trường mình với bạn ấy đi sớm nên được dịp quen biết với nhau.

Mình có giới thiệu với cả My và lẫn Hân về CLB Ngôi ngôi xanh cả hai đều có ý sẽ tham gia và ủng hộ, dạo này mọi người đều đánh giá tốt về CLB làm mình thấy trong lòng rất vui nhưng cũng tự thấy là mình cần nỗ lực nhiều hơn và đương nhiên đến lúc mình tốt nghiệp sẽ để lại một nền tảng tốt cho các bạn nhiệm kỳ sau. Nói chung là cố gắng cháy nhiệt tình cho những ngày tháng cuối cấp này.

20.1.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét