CLB Ngôi sao xanh

Cả tuần lễ nay bận bịu với việc phát thanh học đường và kế hoạch  thành lập CLB Ngôi sao xanh mình quá đuối luôn.
Từ ý tưởng là 1 CLB nồng cốt trong các hoạt động của trường mình đã đề nghị với Vinh, Khánh Linh, Thủy, Tân về thành lập 1 CLB như thế và nhanh chóng được các bạn ủng hộ thế là mình được đề cử làm trưởng nhóm bắt đầu việc lên ý tưởng và thực hiện. Mấy hôm nay mình và Vinh phải kiểm tra lại máy móc thiết bị từ văn phòng Đoàn sau đó kiểm tra hệ thống loa phát thanh nhờ có thầy Vũ hỗ trợ nên khởi đầu cũng khá thuận lợi dù thiết bị ở trường hơi bị cổ và xuống cấp hơi nhiều.

Với phương châm cháy hết mình cho năm cuối cấp mình đặt mục tiêu chí ít trước lúc tốt nghiệp phải để lại một ấn tượng sâu sắc với mọi người tại trường và đương nhiên để làm điều đó thì phải nỗ lực nhiều hơn. 

Mà nick Yahoo của mình bị lên án quá hoangtu_chinhphuchoahong, mà mình đã là hoàng tử đâu mình chỉ là một thằng khơ mang kính thôi và lận đận chuyện tình cảm thôi thế nên từ nay sẽ là lam_kinhcan_landanviyeu. hì hì.

17.1.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét