Anh Tám Châu Thành

Đến với Hội trại mình lại có thêm một cái tên mới "Anh Tám" do bé Thắm đặt, thế là chết danh từ đó luôn các bạn đoàn khác cũng gọi mình là Anh Tám thêm vào 2 chữ Châu Thành  tự dưng có cái tên mới ANH TÁM CHÂU THÀNH.


Thiệt là vui khi đi học được bạn bè đặt thêm nhiều cái nickname như Lâm Phó Bí, Anh Kính Cận, Mắt Kiếng, Thiên Thần Nhỏ và giờ là Anh Tám Châu Thành, nhiều tên nhưng chung quy lại cũng chính là mình Chế Trường Lâm thôi hì hì.

Trong đêm trại mình dắt Thủy vào chơi chung với mọi người, 2 đứa kêu nhau ox, bx ngọt ngào đến mức mọi người tưởng hai đứa là một cặp và gọi mình là Trại phó, còn Thủy là áp trại phu nhân, cả bọn cứ trêu ghẹo 2 đứa miết. Mình với Thủy xuất hiện chung với nhau bao giờ cũng thế nhưng chưa bao giờ là gì của nhau ngoài việc là những người bạn khác lớp thân thiết.Hai đứa đều ồn ảo, đều dí dỏm, đều là cán bộ lớp và đều thích tham gia các hoạt động phong trào và cả hai đều không phải là hình mẫu của nhau trong chuyện hẹn hò thế nên cứ ồn ào rơm rã với nhau vậy chứ chẳng có gì hết.

Nói chung lại là ... dư âm của ngày Hội vẫn còn khiến mình lâng lâng vẫn còn lưu luyến lắm.

11.01.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét