Yêu đơn phương

Viết lung tung cho chuyện tình đơn phương


Đời quạnh vắng khi em không bên cạnh
Một mình anh lẳng lặng trong nhớ mong
Nhớ là chi khi em đã đi rồi
Mong là gì khi người xa tôi mãi

Ai có nghe giọt buồn đang rơi rớt
Ai có nghe nước mắt đang tuôn rơi
Một mình anh cùng nỗi nhớ chơi vơi
Từng giọt đắng vì tình mà tơi tả

Nơi xa ấy em cùng người hạnh phúc
Chắc đâu hay mình anh vẫn đợi chờ
Chắc đâu hay có một gã dại khờ
Vẫn đợi chờ cho mối tình tuyệt vọng

Trong bóng tối mình anh ôm giấc mộng
Mộng vu vơ hay lại nhớ đến em
Dẫu biết em chẳng chút đối hoài
Tình đơn lẻ chỉ mình anh đau khổ

Yêu đơn phương là hố sâu vực thẩm
Là muôn ngàn lạnh giá ở trong tim
Là bóng đêm là chết ở trong lòng
Là đau khổ khi nhìn em bên người khác

Nhìn thấy em mà cõi lòng tan nát
Còn gì đâu ngoài chua chát trong lòng
Giấc mộng xưa nay đã không còn
Chuỗi ngày dài chỉ còn anh đau khổ./..

Tái: Tình cảm có khi thật im lặng chỉ là sự quan tâm âm thầm là yêu nhưng không cần sở hữu cũng không có toan tính thiệt hơn. 
Tình yêu có đôi khi thật hững hờ, tình đến vội rồi tình đi cũng vội. 
Tình yêu có đôi khi là đợi chờ là tuyệt vọng là những ngày vui nhưng cũng không ít ngày buồn rơi nước mắt. 
Dẫu tình yêu cho ta mật ngọt hay đắng cay nhưng vẫn khắc sâu tên nhau trong tim của mình cùng với nỗi nhớ sâu thẳm.

3.12.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét