Con đường và những sắc màu

Con đường đi học và những sắc màu của ước mơ riêng tôi.


Có mơ ước nhẹ rơi trên lối ấy
Nơi mây trời theo gió nói văn chương
Có yêu thương và nỗi nhớ vấn vương
Tôi mơ ước những sắc màu êm dịu

Tôi mơ ước có em qua đây mãi
Dưới hàng cây chim lá vẫn gọi mời
Tôi mơ ước ngày nào em cũng tới
Mái tóc em gọi mời những mùa xuân

Bước chân em qua đây làm hoa cỏ
Cũng ngẩn ngơ cũng nhung nhớ đến em
Cũng ưu tư cũng biết đến nỗi sầu
Và cùng tôi mong chờ bóng dáng ấy

Khi mà mây còn say tình bay mãi
Khi nắng mai còn vương những hạt sương
Khi nhớ thương còn mãi trong lòng này
Và khi ấy dáng ai như động lại

Chạy theo em trên con đường quen thuộc
Dưới hàng cây và những tiếng chim ca
Có yêu thương tô đậm trái tim này
Bức tranh ấy mỗi ngày như mỗi khác

Tôi tô lên sắc màu của tuyệt tác
Màu nhớ thương hòa cùng chút chân thành
Pha vào thêm là chút màu hy vọng
Vẽ trong lòng một nỗi nhớ không phai

I miss you lời thương chưa dám nói
Giấu trong tôi những ước mơ xa xôi
Chạy theo em ngày nào tôi cũng thế
Nhưng sao tôi vẫn chưa nói được lời nào.

Tôi mong ước ngày nào cũng như thế
Trên con đường vô số những sắc màu
Tôi mơ ước con đường xa tí nữa
Để "mưa sầu" khi hai đứa xa nhau.

05.12.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét