Tình yêu không đối tác

Là một chuyện tình yêu không ... đối tác

Tôi biết yêu em là đau khổ
Là đợi chờ là chết mãi trong tim
Là lặng im nhưng nhớ một người
Là nụ cười làm tim đau nhói

Là bóng tối là vực sâu không lối
Tôi dại khờ ở mãi đó không thôi
Là tim tôi đau nhói thêm từng ngày
Chẳng còn gì khi yêu người vô cảm

Cỏi ảm đạm mưa sầu giăng lối
Có riêng tôi còn đó mãi ngóng chờ
Người vì ai mà nỡ hững hờ
Sao lại nỡ để một người đau khổ

Người ở đâu nơi trời kia xa mãi
Người ở đâu cho nỗi nhớ đầy vơi
Chuyện tình yêu với người là trò chơi
Cười ra nước tất tôi người thua cuộc

Tôi buộc lòng mình vào bóng tối
Lối đi xưa lặng lẽ đi về
Chuyện tình yêu nước mắt ê chề
Người đến trước thành chàng hề thua cuộc

Còn gì nữa khi tình vuột mất
Cả đất trời có hiểu thấu tim tôi
Ôi nổi nhớ sao cứ vương mãi không thôi
Tôi đau khổ chôn mình vào bóng tối

Áng sáng kia xa mờ trong dĩ vãng
Lãng quên em lãng quên ước mơ đầu
Giờ nơi đây chỉ còn một gã âu sầu
Mối tình đầu tình yêu không đối tác.

27.11.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét