Học sinh cuối cấp

Ngày hôm nay là một ngày cũng bình thường như mọi ngày thôi nhưng có một điều đặc biệt là mình vừa được nghĩ BÃO 2 ngày mặc dù trời hông có một hạt mưa nào.


Sáng sớm đi học là bị cuốn ngay vào cuộc bàn luận sôi nổi của những "cao thủ giang hồ" trong lớp nào là tiêu gia tộc, train quái, quốc chiến ... do là dân gà trong lĩnh vực tu luyện cấp nên phần nhiều là nghe các cao thủ chém, chứ hổng biết nói gì.

Những giờ học cứ trôi đều qua và giờ trống trường điểm báo hiệu đã hết giờ học, mình chạy nhanh ra nhà xe nhanh chóng lấy xe rồi đợi My trước cổng trường, gần đây 2 đứa hay đi học cùng nhau lắm. Mỗi ngày tôi lại phát hiện ra mình và bạn ấy có nhiều điểm giống nhau, cả hai điều thích bộ phim BỖNG DƯNG MUỐN KHÓC, cùng thích giọng hát kén người nghe ĐÀM VĨNH HƯNG, từng là fan cuồng của ca sĩ LÝ HẢI  ngay cả cái tính bà tám cũng có phần giống nhau. Đúng là vui thiệt vì có người cùng gu với mình.

Về tới nhà sau khi ăn uống, xong lại chạy ngay lên Bưu điện chờ đám bạn, chiều nay cả bọn kéo sang nhà thầy chơi mà, chiều đi với Hằng, chở người đẹp ngồi sau tự dưng thấy có phần hãnh diện. Đi cùng còn có Nhi, Yến, Xuân, Trinh, Ngân ơ ... nhìn tới nhìn lui có mỗi mình là con trai lạc loài giữa một bầy con gái. Cả bọn được thầy Phong đãi món chả giò thơm phức sau một hồi trò chuyện vui vẻ cả đám kéo nhau ra bến đò nhưng đợi thật lâu đò mới chịu xuất hiện mà nhờ vậy mà cả bọn lại có dịp nói chuyện với nhau lâu hơn một chút nữa.

Chở Mai Hằng về đến bưu điện lấy xe, mình tiếp tục chạy xe vô trường để xem cấm hoa và làm vệ sinh lớp, bất ngờ là Quế My cũng có mặt ở đó thế là hai đứa lại có dịp ba điều bốn chuyện với nhau lúc đi về, thế là hết một ngày hoạt động hết công sức sau 2 ngày nghĩ bão.

19.11.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét