Về nhà

Về nhà thôi !!!!


Hai ngày trước khi rời Sài Gòn về nhà để lo việc học tập, tôi có một chuyến dạo chơi một vòng Sài Gòn cùng với những người thân trong nhà chuyến đi này đã giúp tôi mở to mắt nhìn thấy những danh lam thắng cảnh và địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn từ bến Bạch Đằng, chợ Bến Thành, công viên du lịch Đồng Thới, dinh Độc Lập, những trung tâm mua sắm nhộn nhịp, những khu phố người Hoa nổi tiếng, cảnh giàu có và xa xỉ của Sài Gòn hiện ra trước mắt làm tôi có phần choáng ngợp. Cảm ơn Na và Hugo đã chở mình đi cả vòng thành phố.

Sau chuyến đi cho "đã con mắt" tôi lên xe về quê sau hành trình 16 ngày ở Sài Gòn, những buổi đi đó đi đây giúp tôi thấy rõ thế giới này quả thấy rất to lớn, từ Bình Chánh vào đến Bình Tân qua quận 7 đến quận 8 rồi qua quận 5 quận 10 vào quận 1 sau đó lại chạy sang Bình Thạnh, sẽ không quên cái cảm giác lần đầu vào phòng Karaoke, cảm giác lần đầu ăn sủi cảo ngon tuyệt và cả món ốc đại dương nữa.

Tạm biệt tất cả, tôi trở về quê nhà từng khung ảnh quen thuộc bắt đầu hiện dần trước mắt tôi, dòng sông, con nước, cây dừa những điều rất thân quen đang ở thật gần, cuối cùng cũng về tới nhà nơi có mẹ, có cha có những đứa bạn thân thiết, chào tạm biệt Sài Gòn hẹn ngày trở lại.

7.8.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét