Lâm

Tự viết về mình.

Đằng xa đã nghe tiếng ca
Tiếng ca khủng khiếp nhà nhà giựt mình
Thì ra tiếng của Trường Lâm
Giọng gì ghê quá quá ghê vậy trời

Mèn ơi người ốm quá trời
Thân như que củi coi chừng gió bay
Mà ốm cũng có chỗ hay
Lấy cớ sợ gió nắm tay một người

Trường Lâm nổi tiếng là lười
Chỉ hay được cái là cười nhe răng
Làm ăn thì cứ sống nhăn
Lại thêm cái tật lằn nhằn điếc tai

Ai ai hai mắt bình thường
Riêng Lâm bốn mắt dễ thương hơn nhiều
Chiều chiều lên net online
Lâm đây hông sợ kính dày lên thêm

Lớn rồi còn thích cà lem
Còn chơi cò chẹp còn xem hoạt hình
Đôi khi thích nói linh tinh
Bộ Lâm không sợ mỏ màu hay sao

Đôi khi lại thích mơ cao
Lấy vợ tỉ phú về nhà nằm chơi
Người đâu thấy ghét thấy ghê
Mở miệng một cái là chê đủ điều

Vậy mà nói chuyện tình yêu
Lâm đây đủ chuyện như mình từng yêu
Thường ngày cứ hát nghêu ngao
Xôn xao cả lớp ồn ào thấy ghê

Vậy mà lớp nó lại mê
Vắng Lâm một buổi buồn ơi là buồn
Lâm tuy tính khí thất thường
Nhưng ai cũng mến cũng thương Lâm nhiều

Ừ thì gầy ốm khẳng khiu
Nhưng ai cũng nhớ Lâm hay nói nhiều
Tự khen cũng đẹp mỹ miều
Tự khen mình đẹp rất là đáng yêu.

Nét chữ vẹo vẹo xêu xêu
Nãy giờ tự viết vài điều về tôi
Thơ văn có vẻ tầm phào
Nhưng không sao hết Tôi là Trường Lâm.

21.08.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét