Bị ghệ xù

Bị ghệ xù thì bị ghệ xù, chẳng sao hết, thua keo này ta bày keo khác, đời còn dài, gái còn nhiều.


Bị ghệ xù đừng bao giờ rơi lệ
Khổ làm gì khi người ấy đang vui
Đau làm chi khi tình đã không còn
Đừng đau khổ vì một người xa mãi

Đừng buồn bã khi đi về lối cũ
Ấp ủ chi kỷ niệm đã xa rồi
Người bước đi chỉ còn tôi với tôi
Hãy sống lại cuộc đời mình như trước

Bước thẳng người ta vẫn cười vui vẻ
Hơi sức đâu khóc vì kẻ bạc tình
Bởi vì ta đâu có tội tình chi
Chỉ vì người chỉ vì người gian dối

Ôi tình đầu giờ chỉ là quá khứ
Chữ yêu xưa nay một nữa trả người
Phút chia ly hãy giấu lệ sầu bi
Hãy nén lòng khi nhìn người quay bước

Ngước mặt lên đừng buồn sầu ảo não
Dẫu sao thì cũng đã mãi xa nhau
Khóc làm  chi cho hoa cỏ úa màu
Lau nước mắt ta làm người xa lạ

Kể từ nay ta một mình lê bước
Kể từ nay ta sẽ mãi quên em
Chẳng thèm đau khi tình yêu đã mất
Chẳng thất tình khi chỉ một mình ta.


06.08.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét