Mùa hè cuối

Ngày nào cũng đạp ba mươi mấy cây số để đi học mà không cảm thấy buồn nghỉ hè mới có tuần lễ mà thấy buồn khủng hoảng, không biết mai này tốt nghiệp chia tay tụi nó chẳng biết tôi sẽ ra sao nữa.


Khi mà hoa phượng nở, tiếng ve kêu rộn rã khi ấy hè đã đến. Hè cho tôi rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những điều mà không bao giờ quên được, những kỷ niệm những mơ ước. Đây có lẽ là mùa hè cuối cùng của đời học sinh vì sang năm là năm học cuối cấp, thời bé tôi rất thích nghỉ hè nhưng từ lúc bước vào ngôi trường cấp ba này tôi không còn thích nghỉ hè nữa, mấy hôm ở nhà ngoài trông em, dạy Phương học thì làm một vài chuyện lặt vặt ngoài ra thì chỉ nằm chèo queo trên võng đưa qua đưa lại tuy có hơi buồn nhưng cảm giác bao nhiêu áp lực và mệt mỏi của một kỳ thi vừa qua đã tan biến, trong lòng đang dâng cao một nguồn năng lượng mới thật mạnh mẽ.

Ở nhà làm nghề gia sư và giữ trẻ cũng thật sự thú vị, hè nào tôi cũng dành thời gian làm gia sư cho em mình, mong rằng em nó sẽ đạt được nhiều thành công hơn mình. Và cũng trong mấy ngày nghỉ hè này tôi đã có dịp xem lại bộ phim ANH DÃ 3+1 trên truyền hình, tuy là đã xem 2 lần rồi nhưng sức hút của nó với tôi vẫn còn mạnh mẽ lắm, từ trước đến giờ ngoài bộ KÍNH VẠN HOA thì đây là bộ phim có nhiều ấn tượng hơn cả vì phim có rất nhiều chi tiết liên quan đến tình bạn gắn bó chân thành với nhau và một tình yêu chân chính và đầy chất của teen nữa chứ.

Trong nhà trước sau chuyện lớn chuyện nhỏ đều do mẹ gánh gồng hết cả, chỉ mong là mình có thể làm điều gì đó để chia sẻ với mẹ, chỉ mong là sau tất cả mọi chuyện rồi cha sẽ khỏe lại, với tôi chỉ cần như thế là quá đủ quá hạnh phúc rồi.

29.05.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét