Chỉ vì ... con tim

"Ai đó vừa bước qua đây
Tôi đây bỗng thấy có mưa trong lòng"


Mây trời theo gió tình tang
Tôi đây cũng thế lang thang ngoài đường
Hông thèm mấy chuyện thương thương
Yêu chi cho mệt một mình sướng kinh

TOàn là mấy chuyện linh tinh
Dính vô một cái trái tim tiêu liền
Ngờ đâu chuyện xảy ra liền
Lòng thì rầu rĩ tim thì đổ mưa

Trời ơi trời hỡi chết chưa
Tim tui mưa đổ hồi nào vậy ta
Trong tim bóng dáng ai cà
Sao mà xinh quá dễ thương quá chời

Ừ thì chắc bị má la
Mới có mười bảy mà bày yêu đương
Biết vậy nhưng thấy vấn vương
Nhớ thương con nhóc cùng bạn nè ta

Nhỏ ơi nhỏ hỡi nhỏ à
Nhỏ trong tim đó bước ra đây dùm
Làm ơn đừng túm tim tui
Mà thui nếu lỡ... thì đừng buông ra

Bời vì lở thích nhỏ mà
Tôi đây hổng biết giờ là làm sao
Thường ngày nói chuyện tào lao
Đôi khi nói chuyện "khìn khìn" vậu thôi

Ai ngờ đâu thế mà toi
Tui đây thích bạn hồi nào hổng hay
Giờ thì chẳng biết sao đây
Lỡ nhớ ánh mắt, nụ cười mê say

Làm cho tui thấy ngất ngây
Làm tui đây hết thấy luôn đường về
Nhớ sao những lúc ngồi kề
Nhớ sao là nhớ biết sao bây giờ

Trong đầu suy nghĩ vu vơ
Lỡ thích nhau rồi chắc để vậy luôn
Thôi thì tim cứ lung lay
Thôi thì tim cứ ngất ngây vì tình

Lỡ cha mẹ biết trách mình
Sao không lo học tối ngày yêu đương
Thì cứ giả bộ buồn buồn
Con đâu cố ý chỉ vì ... con tim.

30.5.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét