Tương tư

Sáng vào lớp học tiết Văn, được đại diện cho Tổ thuyết trình bài TƯƠNG TƯ  dường như là nó mang tâm tư của mình hay sao mà bài thuyết trình đọc vào có rất nhiều cảm xúc và cuối cùng đem về cho cả tổ 8,5 điểm.

"Gió mưa là bệnh của giời 
Tương tư là bệnh của tôi yêu nàng. 
Hai thôn chung lại một làng, 
Cớ sao bên ấy chẳng sang bên này?"

Đang nhập tâm với bài thơ TƯƠNG TƯ thì bạn kia lại đưa cho mình cuốn LƯU BÚT là người đầu tiên viết luôn mới ghê chứ. Hông lẽ là bạn kia hiểu là mình đang tương tư bạn ấy nên đáp lại tâm tình đó bằng việc mình trở thành người quan trọng khai bút trong Lưu bút của bạn ấy, nghĩ đến đây thôi là thấy vui tưng tửng rồi. Nhưng còn nhỏ mà lo học vẫn là quan trọng nhất mà chuyện thích nhau cũng không nên câu kệ kết quả, giống như bạn An đã nói: "Chỉ cần nó biết được mình thích nó là được rồi không còn phải rườm rà chi cho mệt".

À và điều quan trọng nữa, hôm nay Dương đã trở lại lớp học , cuối cùng thì bạn ấy đã quay trở lại, tôi rất vui, những ngày tới Dương chắc chắn sẽ cần nhiều sự giúp đỡ và mình sẽ là người đầu tiên xung phong giúp đỡ bạn ấy, sau cơn mưa, trời lại sáng sắc màu cầu vồng chính là sắc màu của tuổi học trò, thật đẹp và thật nhiều mơ mộng.

7.3.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét