Từ chối

Có một ai đó ngu ngơ đã trồng cây si với cô bạn cùng lớp lâu rồi không dám nói. Sợ rồi lo lắng đủ điều không biết đã từ bao giờ mà mình lại như vậy.


Rồi một lần chạy theo phía sau, huyên thuyên một hồi lâu rồi hít một hơi thật là dài... "Tui thích bạn, là tui thích thích bạn nhiều lắm", "L điên hả, tụi mình làm bạn tốt mà" ... hơn cả một tia sét đánh trúng thẳng vào người, thì ra bao lâu nay bạn ấy chỉ xem mình là bạn, buồn thẩn thơ về nhà mang theo cái nỗi buồn chưa hòa tan được, lần đầu tiên trong đời tôi biết để ý đến một người nào đó lần đầu tiên mang người ấy vào những giấc mơ lần đầu tiên tỏ tình và bị từ chối. Thôi thì đành làm bạn thôi chứ biết sao bây giờ, hình ảnh đám mây trôi cơ đơn trên bầu trời lại mang thêm sắc u ám trong lòng tôi, cuối cùng thì tình cảm đó chỉ là tình cảm đơn phương của một người.

Mà quả là ông trời khéo trêu ngươi, tui vừa bị người ta từ chối hôm qua thì hôm nay lại học bài TÔI YÊU EM của Puskin vừa hay là chuyện bị từ chối làng trên xóm dưới ai ai cũng đều biết thế nên tôi vừa bị lớp "tấn công"vừa bị cô tra hỏi, nhìn bộ mặt thất thiểu của tôi không thể mắc cười hơn, ... chiều đi học thể dục là tôi và bạn ấy nói chuyện với nhau bình thường trong lòng tôi nỗi buồn dường như đã được thẩm thấu, thất bại thì làm lại thôi, có gì đâu mà to tác, lấy lại tự tin và bừng tỉnh nào.

28.3.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét