Thức tỉnh

Những ngôi sao băng vừa vụt qua bầu trời, tôi lại nghĩ về những giấc mơ xa xôi đầy mơ mộng, những tia sáng trên kia đã vượt qua hàng triệu năm để có thể một lần lấp lánh như thế vậy thì mình phải mất bao lâu trong đời cho một lần tỏ sáng như thế (17.3.2008)


Tôi cảm thấy trong tôi tại trái tim của mình đang có một điều gì đó đang thức dậy và năng lượng nó lan tỏa rất mãnh liệt hơn cả sức mạnh của lý trí cũng không phải là cảm xúc của tình yêu mà nó là một niềm tin là ý thức của bản thân nó ép lý trí và cảm xúc phải nỗ lực  phải cố gắng nhiều hơn để tiến về phía trước.

Trong tôi cảm nhận được ý thức đang thôi thúc tôi phải quay lại bản ngã của chính mình là một người luôn chứa đầy năng lượng để cháy hết mình là lý trí phải dẫn đường cho bản thân đi tới những điều đúng đắn, là một người kiêu ngạo và đầy ấp những giấc mơ những niềm tin vào cuộc sống và đầy ấp tinh thần quyết chiến quyết thắng, nó không cho phép tôi buông tay đầu hàng số phận cũng không cho phép tôi buồn bã rồi đánh rơi chính mình, điều tôi cần làm chính là lấy lại niềm tin ở nơi mình rồi ra sức phấn đấu để đạt những gì mong muốn, có niềm tin tôi tin mình sẽ làm được.

Cả ngày dài vừa trôi qua với những hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn thật vui, thật thú vị, tôi biến mình thành bang chủ Cái bang tiếp thị cá viên chiên và xủi cảo cho lớp nhiều không thể mắc cười hơn. Mọi người đổ xô ánh mắt nhìn tôi với vẻ ngạc nhiên đến mức há hốc nhưng không sao ai cũng vui là được. Dù có hơi mệt nhưng mà rất là vui, giờ thì đi ngủ lấy sức ngày mai tiếp tục đi học.

26.3.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét