Ngã rẻ

Dù mọi người đã cố gắng khuyên ngăn nhưng cuối cùng Dương và Hiền cũng nghỉ học.


Tôi và cả lớp đều buồn, chúng tôi không thể thay đổi quyết định của hai bạn ấy, trên con đường mà chúng tôi đi sẽ thiếu vắng đi hai hình dáng quen thuộc, trong lớp hôm nay bao trùm không khí im lặng và buồn tẻ, mọi người ít cười giỡn cũng ít nói năng gì nhiều, trên bảng SS: 44 vắng 2, con số 44 là con số đại diện cho tình bạn của chúng tôi trong suốt thời gian qua, mọi người đều xem nhau như là các thành viên trong gia đình, vui buồn gì cũng đều chia sẻ cùng nhau vậy mà hôm nay cái cảm giác thân thuộc đấy trở nên thiếu vắng làm cảnh vật cũng tiêu điều đi nắng nhat nhẻo với những tia nắng yếu ớt, gió khẻ lây hòa cùng sự buồn bã của mọi người. Phòng C3.5 sẽ trống 2 chiếc, 2 chiếc ghế của hai con người có rất nhiều kỷ niệm với tôi và các bạn cùng lớp.

Tôi mong những điều tốt đẹp sẽ đến với các bạn của mình, mong các bạn sẽ không phải hối tiếc vì quyết định hôm nay, tôi tôn trọng quyết định của các bạn và mong các bạn sẽ gặp nhiều may mắn với sự chọn lựa của mình, trên con đường đi mới sẽ gặp được nhiều thành công, nhưng sâu trong lòng tôi vẫn mong ngày cả hai sẽ quay trở lại lớp. Cảm ơn vì thời gian qua đã luôn bên cạnh nhau, hẹn sớm gặp lại nhau ở tương lai.

3.3.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét