Lạ

Trong lòng tôi có cảm giác rất lạ mà chưa từng có trước đây bao giờ, đầu nóng, tay chân lạnh ngắt khi ngồi bên cạnh bạn ấy... Hai đứa quen nhau cùng lớp hơn năm rồi chẳng có sao nay tự dưng lại thấy hồi hộp lại thêm bối rối khi ở gần bên nhau thật là không hiểu nổi. (14.02.2008)


Có một niềm vui thật vui ở bên mình từ lúc biết ra mình đã biết nhớ đến một ai đó trong đầu. Cảm giác này thật lạ nhưng cũng thật dễ thương, hình bóng của bạn xuất hiện trong đầu tôi với nhiều ước mơ thật xa xôi cũng thật mong manh nhưng lại cũng thật đáng trân trọng. Có thể địa cầu rộng lớn này dù tôi có đi hết được đi nữa nhưng tôi tin rằng chỉ có bạn là đem đến cho tôi những cảm giác kỳ lạ thế này, dù biết là tình cảm này chỉ là vu vơ thôi, dù biết là tình cảm này là mối tình đơn phương thôi nhưng nó chính là những cảm xúc đầu tiên trong đời mà tôi có được tôi sẽ ghi nhớ thật kỹ những cảm xúc này và thời gian này.

Những ngày tháng dài với tôi trôi qua thật nhanh, mỗi ngày đến lớp được nhìn thấy bạn nghe bạn cười nói là điều tôi mong đợi và cảm thấy hạnh phúc. Những ước mơ nhỏ nhoi mang bạn đến với giấc mơ của tôi mỗi đêm. Bạn ngây thơ dễ mến và thánh thiện khiến trái tim trẻ con của tôi phải rung động, phải nhớ mong và phải bối rối trước mặt bạn. Mong sao những bối rối này sẽ mãi như thế theo thời gian để tôi có thể thấy bạn mỗi ngày, bên cạnh bạn và luôn nhìn thấy bạn vui vẻ và cười tươi như thế. Cảm giác nhớ mong này, cảm giác chờ đợi này xin đừng vội vàng tan biến.
21.2.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét