Bạn cùng lớp

Chiến dịch đánh lừa các bạn nữ trong lớp về chuyện sẽ không có hoạt động nào chào mừng ngày 8/3 bắt đầu, tôi và  các bạn trong lớp sẽ làm cho các bạn nữ phải ngạc nhiên đến há hốc cả mồm, để xem các cô nào sẽ phản ứng thế nào trước sự chuẩn bị âm thầm của chúng tôi.


Những phút giây bên bạn bè thật vui, thật thú vị, cứ tự nhiên đùa giỡn la hét rồi giỡn ầm ầm với nhau mỗi ngày mà chẳng thấy chán chút nào, cùng nhau chia sẽ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau chia sẽ những ước mơ và giúp đỡ nhau thực hiện những ước mơ đó, nâng những đôi cánh của nhau bay cao hơn và bay xa hơn.

Những khát vọng bà hoài bão về tương lai đang hé mở, tương lai đang gọi mời chúng ta từ những sự cố gắng của hôm nay, những ngày tháng bên nhau thế này sau này sẽ là những kỷ niệm mà chúng ta cố gắng gìn giữ, thế nên khi còn ước chung trên con đường đến trường ngồi cùng với nhau trong một lớp thì hãy cố gắng trân trọng nhau thêm nhiều một chút để mai này khi rời xa ta sẽ còn nhớ mãi đến những năm tháng đã bên nhau.

Mong Dương và Hiền sẽ cố gắng lên, mọi người trong lớp đều muốn đi tiếp cùng 2 bạn, đừng bỏ cuộc, tụi mình cùng nhau hoàn thành những năm học tiếp theo nào. Cố lên !

22.02.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét