Bạn cũ

Đã 2 năm, 2 năm rồi chúng ta không gặp nhau.

Vậy là mới đó tôi đã xa tập thể 9/1 2 năm, 2 năm qua tôi và Huy người bạn rất thân khi đó chẳng có cơ hội gặp nhau, đến tận hôm nay thì chúng tôi mới có cơ hội gặp lại nhau mà ôn lại biết bao nhiêu chuyện cũ.

Mong muốn thời gian có thể ngưng động để bao nhiêu câu chuyện vẫn có thể tiếp tục để nói với nhau về những thay đổi trong cuộc sống của nhau để nhắc lại những câu chuyện cũ khi còn chung lớp. Thời gian, không gian như quay lại thời điểm 2 năm trước đây lúc mà chúng tôi còn ngồi chung một lớp với nhau, những câu chuyện những ước mơ hồi những năm cuối cấp 2 giờ thì mọi thứ đã khác nhiều so với 2 năm trước, tôi tiếp tục cấp sách tới trường tiếp tục theo đuổi những ước mơ của mình, còn Huy thì rẽ sang một hướng khác, gặp lại bạn cũ vừa vui vừa mừng vừa được tiếp thêm động lực để tiếp tục phấn đấu. 

Dù giờ đây mỗi đứa mỗi một môi trường khác nhau nhưng những kỷ niệm cùng lớp cùng với những ngày bị ốm bạn đèo tôi đi học sẽ mãi mãi không phai mờ trong ký ức của tôi. Mong một năm mới tốt lành với cả hai, cảm ơn vì hôm nay đã gặp lại nhau.

11.02.2008 (Mùng 5 Tết)
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét