Thua cuộc

Dù đã cố gắng nhưng đội thi Trần Văn Ơn của mình vẫn không thể dành chiến thắng dù là được thi thố ngay trên sân nhà, nhưng không sao chúng tôi đã cố hết sức.


Không như những lần trước, thất bạn lần này không khiến tôi buồn thúi ruột gan mà lại có thể vui vẻ chúc mừng cho các anh chị CHÂU THÀNH B đã dành chiến thắng. Với tư cách là đội trưởng của nhóm tôi tự hào là các bạn của mình đã hoàn thành tốt phần thi trắc nghiệm kiến thức và phần thi năng khiếu của mình, sự thành công của tác phẩm LỐI VỀ là điểm sáng trong toàn bộ bộ cuộc thi khi mà mọi người đều diễn rất thành công vai của mình, tuy nhiên sự thiếu kinh nghiệm trong phần thi xử lý tình huống về tình bạn, tình yêu, giới tính đã là cho cả đội phải trả giá bằng việc thua chung cuộc trong cuộc thi lần này.

Thôi thì dù sao cũng thua rồi, không sao hết, các anh chị đã xuất sắc hơn, giờ thì là lúc để quên đi thất bại này đi ngủ và chuẩn bị ý tưởng cho hoạt động ngoài giờ ngày mai và cả tiết sinh hoạt lớp nữa.

20.1.2008
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét