Tuyển tập thơ ngắn 2007

Tập hợp những bài thơ ngắn viết trong năm


TẠI AI ?

Không biết chiều nay ai nhớ ai
Mà sao vào lớp hổng thuộc bài
Tại ai tui bắt đền ai đó
Hay tại vì tui, tui nhớ ai. (10.05.2007)

LO LẮNG

Đặt bút vào đây tự hỏi lòng
Con đường sự nghiệp dễ thành công?
Lòng lo lắng đêm ngày dài mơ ước
Được vinh quy áo gấm trở về làng. (31.05.2007)

THẦM NHỚ

Tim ta buồn khi nhớ về kỷ niệm
Thuở ban đầu hai đứa mới yêu nhau
Tình đôi ta khi ấy đẹp muôn màu
Mà giờ đây sao nỡ đành xa cách

Tình yêu đó giờ đành chôn cất
Cả tình đầu nay đã mất trong tim
Chỉ còn đây nỗi đau rất êm đềm
Thầm mong nhớ kỷ niệm xưa ngày đó (28.8.2007)

MONG MỎI

Ngồi bên nhật ký ta với ta
Bao nhiêu buồn bực những ngày qua
Lòng ta nhớ mẹ cha ta quá
Ngày nào phía trước cả nhà gặp nhau (15.9.2007)

NHỚ

Trăng nhớ ai mà cô đơn trước gió
Chim nhớ ai mà líu lo đêm ngày
Tôi nhớ ai mà ngoài suy nghĩ
Nỗi u hoài có ai hiểu cho tôi (22.09.2007)

YÊU

Xưa nay tôi chẳng biết yêu
Mà sao nay bỗng buồn hiu trong chiều
Nhìn quanh cảnh vật tiêu điều
Thì ta tôi đã bước vào đường yêu (22.09.2007)

THƯƠNG

Thương em đã từ lâu rồi
Mà không dám nói đứng ngồi không yên
Nỗi nhớ cứ mãi triền miên
Làm sao nói được cho lòng bình yên? (22.09.2007)

CÔ ĐỘC

Quanh quẩn cô đơn ta với ta
Đi vô đi ra chỉ mình ta
Ai hiểu nỗi lòng người cô độc
Lòng buồn mưa đổ chân trời xa (22.9.2007)
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét