Hòa nhập

Năm học đi được gần nửa chặng đường, hôm nay được nghỉ 3 tiết nghề nên ra về sớm, ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ phát hiện ra rất nhiều điều đã thay đổi mà mình chẳng biết là từ bao giờ...

Hôm kia mình có một ngày thật vui khi lớp giành giải nhất hoạt động ngoại khóa, hôm qua mình lại có một ngày vui tưng tửng nữa khi ra mắt CLB Hóa học với thành phần chính là những người bạn thân thiết cùng lớp. Cũng không phải là lần đầu được làm trưởng nhóm nên cũng có ít ít kinh nghiệm để làm tốt hơn và thành công hơn các nhóm trước. Sau thất bại của nhóm Ngự Lâm quân đã có thời gian chan chán cứ nghĩ là do năng lực mình không đủ để duy trì nhóm nhưng bỏ qua mọi thứ hết đi lần này với quyết tâm cao đội mình tin sẽ giúp CLB Hóa học phát triển, giúp các bạn trong lớp tiến bộ và củng cố kiến thức nền tảng lại cho mình, một công đôi chuyện giờ thì cố lên thôi.

Gần đây tâm trạng mình rất tốt, tự dưng thấy bạn bè xung quanh ai cũng quan tâm, vui vẻ và hòa nhã với mình, cảm giác như cuộc sống của mình đang bừng lên những tia sáng  soi chiếu những ước mơ thêm lung linh và đầy màu sắc. Cái cảm giác luôn có bạn bè đi cùng giúp đỡ đã xua tan hết mọi cái khó khăn và cô liêu lâu nay trong lòng mình, các bạn thật tốt và thật dễ mến đã tiếp cho mình thêm nhiều sức mạnh để tiếp tục đi trên con đường này.

Đăng bò sữa tuy lúc nào cũng tỏ ra "tiết kiệm" nhưng lại rất hào phóng và tốt bụng, Vinh Crazy tuy tính cách cổ quái nhưng rất là "bờ rồ", các bạn Dũng, Yến, Ngân, Nhi, Tuyền, Dương, An, Hiếu ... đều cư xử với mình thật tốt các bạn thắp nên trong tôi những niềm tin và những khát vọng để vươn lên, tôi sẽ cố gắng thật nhiều trong học kỳ tiếp theo, tìm lại chính mình sau những ngày buông thả, cố gắng học thật tốt hơn và ngày càng hòa nhã với mọi người hơn, mọi người thật tốt và tôi biết ơn các bạn vì điều đó.

15.12.2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét