Gái xinh

Lần đầu ngồi ăn với gái lạ gái đẹp ^^

Chiều buồn cưỡi ngựa chạy rong
Mong sao gặp được người thương trong lòng
Chạy quanh phố xá mấy vòng
Mà sao chẳng gặp được người mình mong

Cái bụng nó đói kêu đau
Ghé vô ăn cái chuyện gì tính sao
Ai ngờ người ở đằng kia
Áo dài xinh quá mắt xanh liếc nhìn

Bóng hình đánh thức cõi lòng
Qua chào một tiếng mong cùng ngồi chung
Nàng cười duyên dáng thẹn thùng
Tim tôi đây bỗng loạn lên cả rồi

Nàng ngoan lễ phép hỏi chào
Tôi đây ngơ ngẩn như quên đất trời
Ngày thường tôi kiết quá trời
Mà nay sao bỗng ga lăng bất thường

Gọi bà chủ quán thật to
Tiền này tui tính ấy đừng có lo
Ấy cười đáp lại tui liền
Cảm ơn đằng ấy đã mời mình ăn

Trời thì trăng cũng lên cao
Em đây có chuyện anh ở về sau
Trong lòng cảm thấy xuyến xao
Mong mau gặp lại một ngày gần đây

Bây giờ mới ngó xuống bàn
Trời ơi nàng quất cả gần chục tô
Bốn năm chai nước lăn lăn
Làm tôi chẳng nói nên lời nào

Bà chủ duyên dáng cười chào
Hai trăm tiền chẵn nha chàng ga lăng
Cả người bỗng lạnh như băng
Như vậy là đói cả luôn tháng này

Tiền ơi tiền hỡi tiền à
Vô tình dại gái mà tiền hết tiêu
Người lạ chẳng phải người yêu
Mà tiêu tiền hết buồn xiu buồn xìu.

01.12.2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét