Đạo diễn

Hôm nay là buổi hoạt động ngoài giờ tập trung đầu tiên của khối về đề tài bảo vệ môi trường, mình và các bạn đã có một chiến thắng ngoài mong đợi.

Là lần thứ ba mình làm " nhà viết kịch" khiêm luôn "đạo diễn" với chỉ vỏn vẹn 90 phút để chuẩn bị mọi thứ nhưng mọi người đã làm mình không thể ngạc nhiên hơn khi các diễn viên nghiệp dư của mình lại trình diễn quá xuất sắc như vậy. Lấy ý tưởng từ việc các thế lực bóng tối đang họp mặt tại quán cà phê Hắc ám để tham gia cuộc thi HOA HẬU BÓNG TỐI, các bạn đã làm mình há hóc trước việc tung hứng với nhau như là đã tập với nhau rất lâu từ trước, phần âm nhạc của lão Vinh làm cũng rất là tuyệt vời, ấn tượng nhất là Bình Lác đóng vai Thần chết khiến cho cả hội trường cười nghiêng cười ngã, Tuyền Gòm đóng vai Tâm ma của giới trẻ, Đăng bò sữa đóng vai Virus HIV còn Yến đóng vai Tiên tóc nay, và tui tui đóng vai MC khiêm chủ quán cà phê Hắc hám.

Tiếc mục giành được 38,9 điểm trên tổng số 40 điểm và trở thành tiết mục đoạt giải nhất của chương trình hơn tiết mục về nhì 2 điểm, đã có những nghi ngờ và những lúc cãi cọ lẫn nhau trước khi tiết mục trình diễn tuy nhiên với chiến thắng bất ngờ ngoài dự liệu này, tôi nay tin chắc mình sẽ có một giấc ngủ thật tròn và cả một giấc mơ thật đẹp nữa, đúng là vui quá hihi

13.12.2007
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét